HLV Hữu Thắng 'diễn sâu' cùng học trò

25/05/2016 12:55 GMT+7

Trong buổi tập sáng nay (25.5) của đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã xỏ giầy vào thi đấu cùng các học trò.

Hầu hết thời gian của buổi tập, ông chia các cầu thủ ra làm 2 đội hình thi đấu đối kháng. Tiền vệ Hoàng Thịnh vắng mặt khi không đảm bảo đủ thể lực, vì vậy thuyền trưởng của tuyển Việt Nam đã xỏ giày vào sân sắm vai đóng thế.
HLV Hữu Thắng đã hoàn thành khá xuất sắc vai diễn của mình trên sân. Ông liên tục tỏ thái độ tiếc nuối mỗi lần xử lý bóng hỏng, ra hiệu cho các đồng đội lên công về thủ... mọi hành động không khác gì cầu thủ bình thường.

huu-thang-tap-cung-hoc-tro
HLV Hữu Thắng xử lý bóng rất ổn và không thua kém gì học trò Minh Tú
Nhà cầm quân sinh năm 1971 cũng rất chịu khó di chuyển và cho thấy khả năng xử lý bóng rất ổn, không thua kém gì học trò, dù đã qua thời đỉnh cao từ lâu.
Ở một diễn biến khác, tiền vệ Tuấn Anh đang cho thấy anh dần trở nên đa năng hơn sau quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản. Tuấn Anh không còn di chuyển hẹp ở khu vực giữa sân nữa mà đã có nhiều pha dãn biên, thu hút đối phương hơn.

tin liên quan

Buổi tập vui như Tết của Tuấn Anh ở đội tuyển Việt Nam
Buổi tập sáng 24.5 của đội tuyển Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá diễn ra trong không khí vui tươi. HLV Nguyễn Hữu Thắng chẳng áp dụng giáo án gì nặng nề cả vì dẫu sao cũng chỉ mới là ngày đầu tiên nên không khí tươi vui được đặt lên hàng đầu.
Với 3 thủ môn Minh Long, Văn Lâm và Nguyên Mạnh, họ đã phải mướt mồ hồi với những bài tập cường độ cao của HLV thủ môn Võ Văn Hạnh. Thậm chí, Minh Long còn phải bỏ dở buổi tập sau khi lĩnh trọn 1 quả bóng với lực sút rất mạnh, ở cự ly gần của ông thầy.
Cuối buổi tập, HLV Hữu Thắng yêu cầu toàn đội tập dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa bằng cả 2 chân. Việc sút bóng bằng chân không thuận khiến một số cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Toàn hay cả Công Vinh, Văn Quyết đều gặp khó khăn để đưa bóng đi chính xác.
huu-thang-tap-cung-hoc-tro
Các thành viên đội tuyển đều rất tích cực tập luyện Minh Tú
Chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển U.19 Việt Nam vào lúc 17 giờ trên sân tập số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.