HLV Hữu Thắng khiến làng phóng viên Indonesia... trắng tay

01/12/2016 20:31 GMT+7

Chiều nay, 1.12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập trên sân phụ Pakansari để chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup với Indonesia vào ngày 3.12.

[VIDEO]: HLV HỮU THẮNG LÀM PHẬT LÒNG GIỚI PHÓNG VIÊN INDONESIA
- Thực hiện: Quang Huy - Độc Lập - Trần Tuấn Anh
Do mặt sân quá cứng và cỏ khô cháy nên HLV Hữu Thắng chỉ cho đội tập nhẹ để tránh chấn thương. Trong buổi tập này, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho đội tập xoay chuyển với các bài chơi bóng rổ, cùng những đường chuyền nhỏ qua lại.
Dù chỉ là buổi tập nhẹ, nhưng đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Indonesia khi có hơn 50 phóng viên nước chủ nhà theo dõi.

tin liên quan

Sân Pakansari ngổn ngang trước trận Indonesia - Việt Nam
Còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016, nhưng sân vận động Pakansari nơi tổ chức trận đấu này vẫn còn ngổn ngang với hàng trăm công nhân đang hoàn thiện những công đoạn cuối.
Cuối buổi tập, tất cả các phóng viên Indonesia đều nán lại để chờ phỏng vấn HLV Hữu Thắng, nhưng họ thất vọng khi nhận được cái lắc đầu của vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam.
Biên tập viên Fatch của kênh truyền hình MNC nói: “Tiếc quá, người hâm mộ chúng tôi rất muốn biết thông tin về đội tuyển Việt Nam, nhưng chúng tôi không khai thác được gì từ vị huấn luyện viên trưởng của các bạn. Đành phải chờ đến họp báo trước trận đấu vậy”.
Dự kiến, vào trưa mai, 2.12, sẽ diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam.
Một số hình ảnh buổi tập ngắn chiều 1.12.2016 của đội tuyển Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam chỉ tập nhẹ để tránh chấn thương Độc Lập
HLV Hữu Thắng đã làm đúng theo nguyên tắc khi không phát ngôn trong buổi tập chiều nay. Theo nguyên tắc, HLV trưởng hai đội sẽ chỉ phát biểu vào buổi họp báo trước trận
Có khá đông báo đài của Indonesia và Việt Nam đến sân tập theo dõi đội tuyển Việt Nam
Báo đài chỉ được tiếp cận qua một lớp hàng rào và cũng chỉ thu được về hình ảnh Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.