HLV Hữu Thắng không bổ sung quân, vắng trợ lý tại Hàn Quốc

06/10/2016 15:00 GMT+7

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không gọi người bổ sung cho 1 suất trống do Nghiêm Xuân Tú chấn thương, đồng thời phải đợi đến sau đợt tập huấn tại Hàn Quốc sẽ tái ngộ trợ lý Lư Đình Tuấn.

Trợ lý đội tuyển, HLV Lư Đình Tuấn hiện đang có mặt tại Paju, Hàn Quốc. Ông đang theo học khóa HLV nâng cao của AFC, cùng với một cái tên danh tiếng khác của bóng đá nội như Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Đức Thắng, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Minh Phương, Triệu Quang Hà…
Theo kế hoạch, khóa học Pro-Diploma tại Paju sẽ kết thúc vào ngày 11.10. Sau đó, các HLV này sẽ tiếp tục về Việt Nam để hoàn tất khóa học nâng cao đợt 2, sẽ kết thúc ngày 25.10 ở Hà Nội.
Điều này đồng nghĩa với việc HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không thể tái ngộ với người trợ lý ăn ý khi cùng tuyển Việt Nam sang cũng chính tại Paju ngày 15.10. Dự kiến đội tuyển sẽ có 2 tuần tập huấn tại đây với 3 trận đấu đang được lên lịch.
HLV Lư Đình Tuấn sau khi hoàn tất khóa học Pro-Diploma sẽ ở lại Hà Nội đợi đội tuyển trở về sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Phần vì thủ tục visa, phần vì thời gian còn lại đã cập rập.
Tuyển Việt Nam sẽ giữ nguyên đội hình trước chuyến đi Indonesia và Hàn Quốc Độc Lập
Dự kiến vào 10 giờ sáng ngày 7.10 tuyển Việt Nam sẽ rời Tân Sơn Nhất để bay đến Jakarta, trước khi bay đến Yogyakarta để thi đấu giao hữu cùng tuyển Indonesia ngày 9.10.
Sau đó, toàn đội sẽ quay trở lại Việt Nam ngày 10.10 và tập nhẹ tại Thống Nhất chờ ngày sang Hàn Quốc.
Hiện tại, quân số của đội tuyển vẫn là 29 cầu thủ. Chiếu theo thủ tục visa, có thể thấy HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không gọi bổ sung cầu thủ nào cho chuyến đấu tập tại Indonesia cũng như tập huấn ở Hàn Quốc.
Xuân Trường sẽ trởl lại Hàn Quốc cùng tuyển Việt Nam Độc Lập
Trong những lần trả lời báo giới, HLV Hữu Thắng vẫn nhắc đến danh sách sơ bộ 40 cái tên đã gửi đến Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF). Trong trường hợp chấn thương, kỷ luật hoặc mất người bất khả kháng, ông sẽ bổ sung người từ 10 cái tên vẫn đang ở chế độ chờ.
Tuy nhiên, khả năng này sẽ chỉ xảy ra trong trường hợp tuyển Việt Nam trở về sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Còn từ nay đến đó, HLV Hữu Thắng sẽ vẫn giữ “thương binh” Huy Hùng và không gọi thêm cầu thủ nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.