HLV Hữu Thắng: 'Trọng tài Phùng Đình Dũng đã bị mất tập trung'

29/02/2016 15:39 GMT+7

Có mặt trên khán đài sân Pleiku, HLV Hữu Thắng khá ngạc nhiên về các quyết định của tổ trọng tài đứng đầu là Phùng Đình Dũng và nhận xét ông Dũng có phần ‘không tập trung’.

Có mặt trên khán đài sân Pleiku, HLV Hữu Thắng khá ngạc nhiên về các quyết định của tổ trọng tài đứng đầu là Phùng Đình Dũng và nhận xét ông Dũng có phần ‘không tập trung’.

Trọng tài Phùng Đình Dũng trở thành tâm điểm của trận đấu trên sân Pleiku - Ảnh: Bạch Dương

“Em xem lại giúp anh xem bóng chạm chân ai ra hết biên ngang thế? Theo quan sát của tôi dường như bóng đã chạm chân cầu thủ SHB.Đà Nẵng mà nhỉ?”, HLV Hữu Thắng với người qua hỏi chúng tôi sau tình huống trọng tài Phùng Đình Dũng ra hiệu cho SHB.Đà Nẵng được hưởng quả phạt góc dù trợ lý đã phất cờ ra hiệu phát bóng lên.

Ở pha đá phạt góc sau đó, HLV Hữu Thắng cũng đã được chứng kiến Vũ Phong tung ra đường chuyền vừa tầm để Merlo tung ra pha đè người đánh đầu ghi bàn quen thuộc.

Trước đó, ở bàn thắng mở tỷ số của Văn Toàn, ông Thắng cũng nhờ lực lượng báo chí có mặt trên khán đài A xem lại pha quay chậm trên truyền hình để xác định có việt vị hay không.

HLV Hữu Thắng cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng đã 'không tập trung' - Ảnh: Bạch Dương

Khi đó, ở dưới sân toàn bộ đội SHB.Đà Nẵng đã bu lại trợ lý trọng tài phản ứng khi cho rằng Toàn đã việt vị sau đường chuyền của Hồng Duy. Rất tiếc, góc quay của truyền hình đến từ giữa sân khiến không ai có thể đưa cho ông câu trả lời rõ ràng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có chuyến “săn đầu người” đầy cảm xúc tại sân Pleiku. Ở trên sân, ông đã được xem một trận đấu nhanh, tốc độ và đầy chất lượng.

Bên lề một chút, ông đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CĐV phố Núi. Thậm chí, có một thanh niên đã lấy ra tờ 2 USD cất giữ trong bóp để xin chữ ký của ông.

Kết thúc trận đấu, trước khi bước xuống sân trong cảnh cả sân Pleiku đang phản ứng trọng tài mãnh liệt. Ông Thắng cho biết: “Tôi vẫn khá bất ngờ trước một số quyết định của trọng tài. Mọi khi anh Dũng bắt rất tốt, nhưng dường như hôm nay anh ấy không được tập trung. Trận đấu hôm nay rất hay, hai đội chơi rất tốt. Theo tôi, kết quả hòa 1-1 là hợp lý”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.