HLV Huỳnh Đức bất ngờ với chiến thắng đậm

12/06/2020 08:00 GMT+7

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng đậm Quảng Nam 6-1, HLV Lê Huỳnh Đức nói rằng ông rất bất ngờ về kết quả trận đấu.

Ở thế đường cùng, Đà Nẵng đã thắng “người anh em” Quảng Nam đến 6-1, một tỉ số mà HLV Lê Huỳnh Đức nói rằng ông không ngờ tới: “Tôi rất bất ngờ về kết quả này. CLB Đà Nẵng đang gặp khó khăn, các tiền đạo không biết ghi bàn trong 3 trận qua. Thực tế ở các trận trước, chúng tôi chơi nhịp nhàng, nhưng không làm tốt khâu kết thúc, nhưng ở trận đấu này các tiền đạo của chúng tôi đã giải quyết tốt và chúng tôi giành chiến thắng”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.
Sau chuỗi trận 3 trận thua liên tiếp tại V.League cùng việc bị loại ở Cúp quốc gia, chiếc ghế của HLV Lê Huỳnh Đức lung lay dữ dội, có thông tin cho rằng vị chiến lược gia gốc Huế sẽ chia tay đội bóng sông Hàn, và thay thế là cựu HLV CLB Sài Gòn là ông Hoàng Văn Phúc. Tuy vậy, với chiến thắng vừa qua trước CLB Quảng Nam, vị trí của HLV Lê Huỳnh Đức tạm thời được đảm bảo.

Các cầu thủ Đà Nẵng ăn mừng chiến thắng đầu tiên ở V-League 2020

Định Tuấn

"Đó là chuyện bình thường. Các HLV thế giới cũng như thế và phải chấp nhận cuộc chơi. Trong bóng đá, phải có thắng và thua không thể nào thắng mãi được. Ngay cả những HLV hàng đầu thế giới cũng đôi lúc nếm trải thất bại và phải rời đi, và tôi cũng vậy. Với vị trí của mình, tôi cố gắng thúc đẩy tinh thần cho các học trò, động viên họ để cùng nhau vượt qua khó khăn" HLV Lê Huỳnh Đức tâm sự sau khi gỡ bỏ áp lực tâm lý.
Nói về Đức Chinh khi bị thay ra sớm, HLV Huỳnh Đức bày tỏ: “Hiện tại Chinh đang thực sự cố gắng, nhưng tôi không muốn mạo hiểm và phải rút anh ta ra, nếu như để anh ta rướn nữa thì có thể anh ta bị rách cơ thì anh ta sẽ nghỉ hết mùa, tôi không muốn tình trạng đó xảy ra, nên tôi buộc phải thay anh ta ra sớm”.
Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của đội bóng xứ Quảng đứng ra nhận lỗi sau thất bại tệ hại trước đội chủ nhà: “Trước trận đấu này, tôi đã nghiên cứu rất kỹ về lối chơi của Đà Nẵng, tuy nhiên chúng tôi đã không hóa giải được lối chơi của đối thủ nên nhận thất bại. Đây là một trận thua tệ hại của chúng tôi. Là lỗi của tôi, tôi xin nhận trách nhiệm và nhận lỗi ở trận thua này”, HLV Vũ Hồng Việt giải bày trong buổi họp báo.
Trận thắng quan trọng này giúp Đà Nẵng tạm thời vươn lên hạng 11 trên bảng xếp hạng với 3 điểm có được sau 4 vòng đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.