HLV Jose Luis sẽ nắm lại ĐT.LA trong tuần này

09/03/2010 08:57 GMT+7

Thông tin trên đã được chính Jose Luis xác nhận. Vị HLV này cho biết ông sẽ trở lại chỉ đạo chuyên môn cho CLB ĐT.LA trong hôm nay (9.3).

HLV Jose vẫn là người có quyền cao nhất ở ĐT.LA - Ảnh: B.D

Thông tin trên đã được chính Jose Luis xác nhận. Vị HLV này cho biết ông sẽ trở lại chỉ đạo chuyên môn cho CLB ĐT.LA trong hôm nay (9.3).

Thời gian qua, Jose Luis bị phát hiện phù động mạch khá bất ngờ khiến ông phải nghỉ gần chục ngày, rồi nhường quyền chỉ đạo CLB ĐT.LA cho trợ lý Trần Công Minh trong 2 trận đấu với Hà Nội T&T và B.Bình Dương ở vòng 3 và vòng 4 V-League.

Khi được hỏi về chuyện Trần Công Minh thay ông làm việc trong 2 vòng đấu đã qua, HLV Jose Luis cho biết thêm Công Minh làm việc rất tốt, nhưng không phải mọi quyết định của Trần Công Minh đều là do vị HLV này quyết một mình. Tất cả những vấn đề về chuyên môn của ĐT.LA trước các trận đấu đều có sự góp ý của Jose Luis, được Jose Luis thông qua, trong các trận cầu gặp Hà Nội T&T và B.Bình Dương (điều này trùng hợp với thông tin chúng tôi đã đăng trước trận ĐT.LA gặp Hà Nội T&T, rằng Jose Luis tiết lộ khả năng đưa Santos vào trấn giữ khung thành thay Madjovski, sử dụng 3 ngoại binh là Danny, Antonio và Tshamala trên hàng tiền đạo).

Trước khi trở lại nắm đội, Jose Luis cho biết: “Mỗi HLV có từng giai đoạn thăng trầm khác nhau, có những thời điểm may, rủi khác nhau. Tôi vẫn làm công việc của mình, còn chuyện có thay đổi gì sau đó là quyết định của lãnh đạo CLB”.

Tung Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.