HLV Julian Bazalo: ‘U.21 Thái Lan đã thắng may mắn trước U.21 Việt Nam’

12/12/2017 21:05 GMT+7

Một cách thẳng thắn, HLV Julian Bazalo cho rằng may mắn đã song hành với U.21 Thái Lan trong ngày họ vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình trước U.21 Việt Nam.

“Tôi hài lòng về chiến thắng này nhưng không hoàn toàn 100%. Trận đầu tiên luôn rất quan trọng, các cầu thủ cần thời gian nhập cuộc tốt hơn.
Đội U.21 Việt Nam trước khán giả nhà đã chơi tốt hơn U.21 Thái Lan ngày hôm nay. U.21 Thái Lan chiến thắng, nhưng như tất cả đã thấy chúng tôi hoàn toàn có thể bị hòa hay thua bất cứ lúc này.
Trong bóng đá, đôi khi may mắn là điều bình thường. Hôm nay chúng tôi bị thủng lưới đôi ba lần và nhiều cơ hội có thể bị thua. Nhưng toàn đội đã vượt qua được những khoảnh khắc khó khăn đó”, HLV Julian Bazola cho biết.
Như chia sẻ của HLV Julian Bazola, U.21 Thái Lan hầu như cả trận phải chơi với số đông để tập trung phòng ngự trước những đường lên bóng kỹ thuật của U.21 Việt Nam.
Tuy nhiên, họ đã thể hiện được bản lĩnh trước những pha lên bóng dư sóng vỗ bờ của U.21 Việt Nam, và tận dụng cơ hội hiếm hoi từ sai lầm của hậu vệ U.21 Việt Nam để trừng phạt bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công Settawut Wongsai ở phút 43.
Thanh Bình chơi xông xáo, có 3 lần đưa bóng vào lưới nhưng việt vị và 1 lần đưa bóng dội cột dọc Thái Lan ra ngoài Độc Lập
Ông đánh giá: “Rất khó để chơi trước đội bóng được tổ chức tốt. U.21 Việt Nam chơi với hàng phòng ngự nhiều người và triển khai bóng rất nhuần nhuyễn dựa trên những đường mở bóng ra biên rất nguy hiểm.
Tôi nghĩ U.21 Việt Nam sẽ chơi tấn công, do đó chúng tôi đá thấp hơn để phòng ngự và kết quả đã may mắn được như ý. U.21 Việt Nam là tập thể rất tốt, chơi bóng rất ấn tượng.
Theo dõi 4 đội bóng chơi, tôi thấy chất lượng đều rất tốt. Đặc biệt U.21 Việt Nam là đội bóng có lối chơi chất lượng. Họ có những cầu thủ chơi tại World Cup U.20, kỹ thuật rất tốt.
Myanmar như đã trình diễn trước U.19 Việt Nam cho thấy họ cũng là một đối thủ đáng gờm nhưng tôi nghĩ trận đấu của chúng tôi và U.21 Việt Nam có chất lượng cao hơn".
Thái Lan bận rộn với chấn thương
"Tôi rất muốn cho các cầu thủ của mình có những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực ở mỗi địa điểm lạ. Cần Thơ rất nổi tiếng với chợ nổi Cái Răng. Tuy nhiên chúng tôi có nhiều cầu thủ bị chấn thương và chúng tôi sẽ phải tập trung hồi phục thể lực cho toàn đội, đồng thời tìm kiếm những phương án thay thế cho những người chấn thương", HLV Julian Bazalo chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.