HLV Kiatisak: 'Hiểm nguy chào đón tuyển Thái Lan tại Manila'

02/12/2014 10:33 GMT+7

(TNO) HLV Kiatisak Senamuang của đội tuyển Thái Lan đã cảnh báo các học trò rằng hiểm nguy trùng trùng sẽ chào đón họ trong chuyến làm khách trên sân Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup vào ngày 6.12.

(TNO) HLV Kiatisak Senamuang của đội tuyển Thái Lan đã cảnh báo các học trò rằng hiểm nguy trùng trùng sẽ chào đón họ trong chuyến làm khách trên sân Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup vào ngày 6.12.

>> Zico Thái' Kiatisak: 'Thái Lan muốn gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup
>> Zico Thái' Kiatisak đặt mục tiêu Vàng tại AFF Cup 2014
>> Nụ cười 'Zico Thái' Kiatisak


HLV Kiatisak ăn mừng đội tuyển Thái Lan giành quyền vào bán kết với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng - Ảnh: Reuters 

Mặc dù có thành tích rất tốt trước Philippines, nhưng HLV Kiatisak vẫn thừa nhận tuyển Thái Lan sẽ cẩn trọng khi đối đầu với đoàn quân của Thomas Dooley tại sân vận động Rizal Memorial.

“Tôi biết nguy hiểm sẽ bủa vây tuyển Thái Lan khi chúng tôi đến Manila, mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Chúng tôi hiểu Philippines, họ có kỹ thuật rất tốt. Nhưng chúng tôi biết cách đối phó với họ” HLV Kiatisak nói.

Bên cạnh lợi thế được chơi trận lượt về trên sân nhà vào ngày 10.12, chiến thắng 3-0 trong trận giao hữu trước chính Philippines hồi tháng trước vẫn còn trong tâm trí Kiatisak và các cầu thủ Thái Lan.

"Mục tiêu của chúng tôi là vào chung kết và đoạt cúp. Philippines là đối thủ khó chịu với nhiều cầu thủ nhập tịch có thể hình to cao. Hơn nữa, họ đang chơi rất ăn ý cùng nhau. Nhưng tất nhiên, tuyển Thái Lan sẽ thi đấu bằng quyết tâm cao nhất', Kiatisak - khi còn là cầu thủ từng 3 lần vô địch AFF Cup cùng tuyển Thái Lan, xác nhận.

 
HLV Thomas Dooley của tuyển Philippines - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, trong một phát biểu mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV Thomas Dooley cho biết, đội tuyển Philippines sẽ hạ gục Thái Lan bởi đội bóng này có lối chơi giống với Việt Nam, đối thủ họ từng thua 1-3 ở vòng bảng.
 
"Thái Lan có lối chơi tương tự Việt Nam và chắc chắn họ rất khó chịu. Tôi biết các học trò của tôi đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thua Việt Nam ở vòng bảng. Những thứ đó sẽ giúp chúng tôi có khát khao và động lực thi đấu tốt hơn trong trận đấu sắp tới.

Chúng tôi chắc chắn sẽ thể hiện những cách đá đa dạng và đạt được phong độ tốt nhất của mình", HLV Thomas Dooley tuyên bố.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Mỹ cũng khẳng định ông và các học trò muốn thay đổi lịch sử đối đầu giữa Philippines và Thái Lan. Trước đây, Philippines luôn là đối thủ "chiếu dưới" của đội bóng xứ Chùa vàng.

"Chúng tôi có hai trận đấu để thực hiện mục tiêu giành chiến thắng. Tôi tin vào các cầu thủ của mình và họ sẽ làm được điều đó.

Chúng tôi đã không giành chiến thắng trước họ trong 14 trận đã qua và toàn đội đang muốn thay đổi điều đó", ông Dooley khẳng định.

Trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 6.12. Còn trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 7.12 tại sân Shah Alam.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.