HLV Kiatisak không thể cùng U.23 Thái Lan dự SEA Games

12/05/2015 15:35 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn trên tờ Bangkok Post ngày 12.5, HLV Kiatisak Senamuang bất ngờ cho biết ông không thể cùng đội U.23 Thái Lan dự SEA Games mà sẽ giao quyền cho 2 trợ lý.

(TNO) Trả lời phỏng vấn trên tờ Bangkok Post ngày 12.5, HLV Kiatisak Senamuang bất ngờ cho biết ông không thể cùng đội U.23 Thái Lan dự SEA Games mà sẽ giao quyền cho 2 trợ lý.
HLV Kiatisak quá bận rộn khi được giao nắm cùng lúc nhiều đội tuyển nên không thể dự SEA Games
- Ảnh: AFP
Theo đó, 2 trợ lý của ông Kiatisak là Choketawee Promrat và Virat Wangchan sẽ toàn quyền quản lý đội U.23 Thái Lan trong suốt thời gian dự SEA Games ở Singapore, nhưng sẽ có những trao đổi với HLV Kiatisak mỗi ngày về tình hình của đội qua điện thoại. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ thảo luận về chiến thuật với HLV Kiatisak trước mỗi trận đấu.

Cách đây không lâu, HLV Kiatisak khẳng định vẫn cùng đội U.23 Thái Lan dự SEA Games dù đang rất bận rộn khi nắm cùng lúc 2 đội tuyển quốc gia và U.23. Theo đó, sau trận vòng loại World Cup 2018 giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam ngày 24.5 tới tại Bangkok, ông Kiatisak dự định sẽ cùng đội U.23 Thái Lan đến dự SEA Games tại Singapore bắt đầu từ ngày 29.5 để bảo vệ chiếc HCV.

Thế nhưng, giờ chót do Liên đoàn Bóng đá Thái Lan mời CLB Chelsea sang đấu giao hữu với đội tuyển các ngôi sao Thái Lan ngày 30.5 và giao cho HLV Kiatisak nắm đội này luôn, nên vì thế cựu danh thủ có biệt danh “Zico Thái” đành quyết định ở nhà và giao quyền quản lý đội U.23 cho các trợ lý. Phần nữa là HLV Kiatisak muốn chú tâm tới đội tuyển quốc gia Thái Lan hơn với mục tiêu tiến xa ở vòng loại World Cup 2018.

Cũng như ở vòng loại World Cup 2018, tại kỳ SEA Games sắp tới, Thái Lan và Việt Nam cùng nằm cùng bảng đấu.

Được biết, trao đổi nhanh với Thanh Niên vào chiều nay, ông Chuchat, thành viên Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, cùng cựu danh thủ Apisit, bạn thân của HLV Kiatisak, cho biết trước mắt là vậy nhưng sẽ tùy tình hình mà HLV Kiatisak có thể đến Singapore trong trường hợp đội U.23 Thái Lan gặp khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.