HLV Kiatisak: 'Nếu có đến Việt Nam, tôi chỉ đi du lịch'

26/06/2015 20:06 GMT+7

(TNO) Trước những thông tin về việc có thể quay trở lại Việt Nam để dẫn dắt đội tuyển hoặc một CLB nào đó, HLV Kiatisak đã gián tiếp phủ nhận bằng tuyên bố sẽ chỉ trở lại Việt Nam để đi… du lịch.

(TNO) Trước những thông tin về việc có thể quay trở lại Việt Nam để dẫn dắt đội tuyển hoặc một CLB nào đó, HLV Kiatisak đã gián tiếp phủ nhận bằng tuyên bố sẽ chỉ trở lại Việt Nam để đi… du lịch.

HLV Kiatisak (phải) phủ nhận thông tin sẽ trở lại Việt Nam để làm công tác huấn luyện - Ảnh: Trí Thiện

Thời gian gần đây, HLV Kiatisak rất bận rộn chuẩn bị cho vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019 với tuyển Thái Lan.

Mới nhất, ông đã có cuộc gặp với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Worawi Makudi và chủ tịch hội đồng quản trị công ty Thai Premier League (TPL) Ong-Art Kohsinkha để chuẩn bị cho đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

Dù vậy, HLV Thái Lan Kiatisak vẫn dành thời gian chia sẻ với báo chí về thông tin của một số tờ báo ở Việt Nam liên quan đến mình. Mới nhất là việc một tờ báo tại Việt Nam đưa ra thông tin nói rằng ông sẽ chấm dứt công việc ở đội tuyển Thái Lan và trở lại Việt Nam huấn luyện trong vài năm tới.

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan nói nửa đùa nửa thật: “Nếu có đến Việt Nam trong tương lai thì mục đích chính của tôi sẽ là đi du lịch hơn là làm việc. Một số thông tin không có thật này chắc là được vài phóng viên sử dụng để giúp báo bán được tốt hơn”.

Được xem là một HLV khá thân thiện với báo chí Thái Lan và cả giới báo chí trong khu vực khi luôn nhiệt tình trả lời mọi vấn đề liên quan đến bản thân và công việc, nhưng Kiatisak vẫn tỏ vẻ hơi khó chịu khi thường xuyên phải trả lời về các tin đồn thất thiệt liên quan đến mình.

Tuy vậy, thông qua tờ Siam Sport (Thái Lan), HLV Kiatisak cũng chốt lại vấn đề tế nhị trên: “Dù có một số ít dựng chuyện để thu hút độc giả nhưng nhiều phóng viên báo khác ở Việt Nam vẫn là bạn thân thiết đối với tôi. Họ vẫn thường xuyên trao đổi thông tin trực tiếp với tôi để có những thông tin chính xác”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.