HLV Kiatisak: 'Thái Lan sẽ có bất ngờ cho tuyển Việt Nam'

21/05/2015 09:09 GMT+7

(TNO) Phát biểu trước báo giới xứ chùa vàng, HLV Kiatisak khẳng định, đội tuyển Thái Lan sẽ không lặp lại những sai lầm ở trận thua (0-1) CHDCND Triều Tiên khi tiếp Việt Nam vào ngày 24.5.

Bầu chọn
Mời bạn chọn kết quả trận đấu Việt Nam - Thái Lan ngày 24.5
(TNO) Phát biểu trước báo giới xứ chùa vàng, HLV Kiatisak khẳng định, đội tuyển Thái Lan sẽ không lặp lại những sai lầm ở trận thua (0-1) CHDCND Triều Tiên khi tiếp Việt Nam vào ngày 24.5.

HLV Kiatisak trong buổi họp báo sau trận gặp Triều Tiên 

“Nên nhớ, đội tuyển Triều Tiên là đội mạnh khu vực châu Á và thế giới. Họ tổ chức trận đấu rất chặt chẽ. Đây cũng là một bài học kinh nghiệm quý cho đội tuyển Thái Lan.

Trong trận này, HLV đội tuyển Việt Nam cũng sang thu thập thông tin của chúng ta. Chuyện đó là bình thường vì ai cũng muốn có nguồn thông tin.

Tuy nhiên, mỗi đội luôn có một số "bài tủ" riêng cho mình. Hãy đợi đến ngày 24.5, đó là một trận đấu hay và Thái Lan sẽ đạt được mục đích đề ra”, HLV Kiatisak Senamuang phát biểu.

Các chân sút Thái Lan liên tục bỏ lỡ cơ hội trước Triều Tiên 

Trước đội bóng... bí ẩn nhất thế giới, các học trò của “Zico” Thái đã không thể ghi nổi bàn thắng nào, kể cả cơ hội rất tốt trên chấm 11m trong hiệp 1.

Dẫu vậy, cựu cầu thủ HAGL vẫn bảo vệ các học trò trong trận đấu chỉ mang tính thử nghiệm. Đồng thời, ông tiếp tục giữ kín đội hình tuyển Thái Lan sẽ gặp Việt Nam cũng tại sân Rajamangala vào lúc 19 giờ ngày 24.5, ở vòng loại World Cup 2018.

“Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam và đây sẽ là một trận đấu thú vị. Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ dành cho họ những điều bất ngờ", HLV Kiatisak nói tiếp.
"Zico" Thái tuyên bố sẽ dành cho tuyển Việt Nam những bất ngờ

Ông Kiatisak cho biết thêm: “Quay trở lại trận đấu ngày hôm nay, đội tuyển chúng ta có đến 5-6 cơ hội tốt nhưng lại không tận dụng được, đặc biệt là quả phạt đền. Tất cả cầu thủ đã cố gắng hết mình.

Tuy đá hỏng quả phạt đền nhưng ban huấn luyện vẫn đặt niềm tin vào Praweenawat Boonyong (17). Trận đấu này nếu thắng thì như có thêm phần thưởng tinh thần trước trận đầu tiên của vòng loại World Cup.

Đến thời điểm này, ban huấn luyện vẫn chưa đưa ra đội hình chính cho trận đấu này. Tất cả vẫn phải chờ vào phong độ của từng cầu thủ vào ngày thi đấu. Trận đấu này mang ý nghĩa quan trọng giúp cho ban huấn luyện có thêm thông tin giúp đánh giá từng vị trí trên sân”.

HLV Toshiya Miura (áo trắng, bên trái) trên khán đài sân Rajamangala 

Ở phần sân bên kia, lẽ dĩ nhiên, HLV Kim Chang-bok của Triều Tiên cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt ở hàng phòng ngự đã chống đỡ hiệu quả trước sức ép của đội chủ nhà Thái Lan.

Là “gạch nối chung” của Việt Nam và Thái Lan, ông thầy người Triều Tiên tin rằng cuộc đối đầu ngày 24.5 sắp tới sẽ rất hấp dẫn, giữa 2 phong cách chơi rất khác nhau.

HLV Kim chang-bok của Triều Tiên tin rằng cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ rất thú vị

Ông nhận định: “Trận đấu này đội Triều Tiên thi đấu tốt. Tuy không kiểm soát bóng nhiều hơn đội chủ nhà nhưng chúng tôi lại tận dụng tốt cơ hội tạo ra dù đội Thái Lan đã thi đấu rất nỗ lực và tạo ra một số cơ hội sóng gió.

Thái Lan phối hợp chiến thuật tốt cũng như tổ chức trận đấu chuyên nghiệp. Còn đội tuyển Việt Nam lại có một số cá nhân tạo đột biến trong trận đấu. Tôi tin chắc trận đấu sắp tới giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam vào ngày 24.5 sẽ rất khó đoán”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.