HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích Công Phượng ăn vạ tìm penalty

26/01/2015 10:45 GMT+7

(TNO) HLV Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng đã cho rằng Công Phượng đã cố tình ngã trong vòng cấm để đem lại một quả penalty cho HAGL, trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League diễn ra vào chiều 25.1.

(TNO) HLV Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng đã cho rằng Công Phượng đã cố tình ngã trong vòng cấm để đem lại một quả penalty cho HAGL, trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League diễn ra vào chiều 25.1.

>> Bầu Đức: 'HAGL không phải dễ bị bắt nạt
>> HAGL tưng bừng mừng chiến thắng
>> HAGL thắng nhẹ Đà Nẵng, Than Quảng Ninh hạ Bình Dương tại Gò Đậu
>> Công Phượng tập luyện hăng say trước mắt cựu tuyển thủ Pháp
>> Đội bóng hạng 2 Nhật Bản muốn chiêu mộ Công Phượng, Tuấn Anh
>> Công Phượng hãy cứ tha hồ đá đẹp...
>> Công Phượng không phải là một ngôi sao

 
HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng Công Phượng đã cố tình ăn vạ để tìm penalty - Ảnh: Minh Trần

SHB.Đà Nẵng làm khách tại sân Pleiku với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận đã đấu. Tuy nhiên, dù đã tạo ra một thế trận tốt và có nhiều cơ hội, đội bóng sông Hàn vẫn không thể có được bàn thắng và còn phải nhận bàn thua tranh cãi.

Phút 58 Công Phượng thoát vào cấm địa và ngã sau pha va chạm với thủ môn Văn Hưng. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Sau đó tân binh Zdravko Dragicevic đã thực hiện thành công quả sút 11 mét đem về chiến thắng sít sao cho đội bóng phố núi.


CLIP PHA TÉ NGÃ CỦA CÔNG PHƯỢNG VÀ BÀN THẮNG TỪ 11 MÉT CỦA ZDRAVKO

“Các trọng tài đã điều khiển trận đấu không tốt, bỏ qua nhiều lỗi của các cầu thủ HAGL. Trong số đó, nổi cộm là tình huống chúng tôi bị thổi phạt đền. Trọng tài đã mắc sai lầm. Công Phượng đã khéo léo ngã trong vòng cấm khi thủ môn Văn Hưng lao ra.

Tôi quan sát rất kỹ tình huống đó và cả thủ môn Văn Hưng sau này cũng nói lại rằng cậu ấy chưa chạm vào Công Phượng nên đó không thể là quả phạt đền”, HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu.


Công Phượng xâm nhập vào vòng cấm SHB.Đà Nẵng


Thủ môn Văn Hưng lao ra


Công Phượng dùng kỹ thuật ngoặt bóng, định vượt qua thủ môn Văn Hưng


Ở góc này khó xác định thủ môn Văn Hưng có va chạm với Công Phượng hay không - Ảnh: Minh Trần

 

Cũng tại buổi họp báo, HLV Huỳnh Đức cho rằng nếu may mắn SHB.Đà Nẵng có thể dẫn trước chủ nhà đến 2-0. Ông nói: "Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tốt, nhưng rất tiếc lại không thể thắng. Nếu may mắn và dứt điểm tốt, chúng tôi đã có thể dẫn trước đến 2-0".

Nhận định trái ngược với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Guillaume Graechen cho rằng, Công Phượng đã bị đốn ngã trong vòng cấm và thủ môn của SHB.Đà Nẵng xứng đáng bị truất quyền thi đấu.

 
HLV Guillaume Graechen (giữa) cho rằng Công Phượng đã bị phạm lỗi trong vòng cấm - Ảnh: Minh Trần

"Ở tình huống Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm, lẽ ra thủ môn đối phương phải lãnh thẻ đỏ", ngoài ra nhà cầm quân người Pháp còn có ý trách trọng tài đã nương tay với những tình huống thô bạo của cầu thủ SHB.Đà Nẵng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.