HLV Lê Huỳnh Đức: "Cơ hội vô địch không còn!"

23/07/2010 08:43 GMT+7

Mặc dù V-League 2010 vẫn còn 6 vòng đấu nữa nhưng HLV Lê Huỳnh Đức gần như khẳng định cơ hội để bảo vệ chức vô địch của đội nhà không còn sau trận thua SLNA.

Ông Lê Huỳnh Đức bất lực trước sự sa sút của SHB Đà Nẵng - Ảnh: B.D

Mặc dù V-League 2010 vẫn còn 6 vòng đấu nữa nhưng HLV Lê Huỳnh Đức gần như khẳng định cơ hội để bảo vệ chức vô địch của đội nhà không còn sau trận thua SLNA.

Ông đánh giá gì sau trận thua thứ hai trong mùa giải trước SLNA?

Thật chẳng thể vui khi chúng tôi bị chính CĐV nhà cho rằng mình “bán độ”. Tuy nhiên, bối cảnh lực lượng không cho phép SHB Đà Nẵng có được 100% phong độ. Các cầu thủ không còn đủ sức để thi đấu dù rất quyết tâm. Còn SLNA giành chiến thắng xứng đáng vì họ có lối chơi hợp lý và biết khai thác triệt để sai lầm của chúng tôi.

Ông nghĩ SHB Đà Nẵng còn cơ hội bảo vệ chức vô địch ở phần còn lại của mùa giải không?

Phước vĩnh vẫn phải ra sân Theo chẩn đoán của các bác sĩ, trung vệ Phước Vĩnh của SHB Đà Nẵng bị tái phát chấn thương gân khoeo trong trận gặp SLNA. Nhưng trung vệ này đủ sức ra sân ở trận gặp V.Ninh Bình. Trong khi đó, hậu vệ Hữu Hùng vẫn tiếp tục vắng mặt do chưa thể hồi phục vết chấn thương đầu gối từ 2 tuần qua.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi gần như để tuột cơ hội bảo vệ ngôi vô địch sau thất bại này. Tình hình lực lượng hiện nay chưa có gì mới mẻ trong khi lực lượng vẫn bị sứt mẻ vì chấn thương. Có lẽ chúng tôi chỉ cạnh tranh một suất có huy chương là hợp lý chứ nói tới chức vô địch xem ra là khá xa vời.

Chắc hẳn đội đã thi đấu không thành công và thiếu may mắn ở đầu giai đoạn 2?

Sự thực chúng tôi thi đấu với lịch quá dày dẫn tới các cầu thủ không còn giữ được thể lực như đầu giải. Việc để thua quá nhiều và tụt lại so với các đối thủ là việc cực chẳng đã. Tôi khó có thể tìm được giải pháp khi toàn bộ cầu thủ tốt nhất bị chấn thương đeo đuổi. Nếu có đội hình khả dĩ hơn có lẽ SHB Đà Nẵng vẫn có thể đeo đuổi được mục tiêu vô địch.

Vậy mục tiêu trong 6 trận còn lại của đội là gì?

Cố gắng trụ lại trong top 3. Hiện nay mọi thứ còn rất khó khăn nhưng chúng tôi cố gắng kiếm chiến thắng từng trận vậy.

Xin cảm ơn ông!

Yến Ca
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.