HLV Lê Huỳnh Đức: 'Cuộc đối đầu với HAGL vòng tới sẽ rất quyết liệt'

22/02/2016 19:22 GMT+7

Khởi đầu V-League 2016 bằng một chiến thắng, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Khởi đầu V-League 2016 bằng một chiến thắng, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

HLV Huỳnh Đức có 3 điểm nhưng vẫn chưa hài lòng - Ảnh: Đông Nghi

“Các cầu thủ của tôi chỉ thi đấu tốt trong khoảng 30 phút đầu trận. Còn về sau tôi chưa thực sự hài lòng. Nếu như các cầu thủ kiểm soát bóng và chơi như giải giao hữu tập huấn ở Gia Lai chúng tôi sẽ chơi dễ dàng hơn.

Nếu trước Đồng Tháp, SHB.Đà Nẵng kiểm soát được bóng một cách mạnh mẽ giống như trận gặp HAGL hoặc Yokohama FC, thì tôi tin rằng chiến thắng sẽ còn tốt hơn nữa”, HLV Lê Huỳnh Đức.

Ở trận mở màn V-League 2016, SHB.Đà Nẵng của ông Đức đã khá vất vả trước đội bóng trẻ, khỏe của Đồng Tháp. Tình thế đã thuận lợi hơn cho họ khi Merlo mở tỷ số từ quả 11m và sau đó có thêm 1 bàn nữa đem về chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Chi Lăng.

Tuy nhiên, ông Đức cho rằng đội bóng vẫn chưa chơi đúng sức. Theo ý của cựu tiền đạo huyền thoại này, thì SHB.Đà Nẵng chưa cho thấy bộ mặt mà ông đã rất ưng ở các giải giao hữu tại Pleiku.

Tại Pleiku, SHB.Đà Nẵng sau khi vượt qua vòng tứ hùng đã xuất sắc xếp nhất giải tam hùng quốc tế khi đánh bại cả đội chủ nhà HAGL lẫn CLB Yokohama FC đến từ J-League 2.

Cựu vua phá lưới Merlo tỏa sáng với cú đúp - Ảnh: Đông Nghi

Không biết do vô tình hay hữu ý mà ông Đức lại nhắc Pleiku bởi 1 tuần sau trận ra quân, ông và các học trò sẽ lại trở lại phố núi tại vòng 2 V-League 2016.

HLV Huỳnh Đức trần tình: "Dù sao đây mới là trận đấu đầu tiên. Bóng đá không thể nói trước được. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng chơi tốt trong từng trận đấu. Như đã nói ở buổi lễ xuất quân chúng tôi sẽ cố gắng chơi để đạt kết quả tốt nhất.

Dĩ nhiên, khi bước vào giải trận đấu giữa chúng tôi và đội chủ nhà HAGL sẽ khác khác với trận tập huấn. Cuộc đối đầu vòng tới sẽ căng thẳng, quyết liệt hơn nhiều.

Làm khách tại Pleiku, SHB.Đà Nẵng sẽ gặp khó khăn về thời tiết, độ cao. Dù vậy, chúng tôi sẽ lên Gia Lai với tinh thần hưng phấn. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt ở trận đấu tiếp theo".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.