HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận Đà Nẵng thua do không có sự chuẩn bị tốt

15/03/2020 21:40 GMT+7

Đá trên sân nhà, nhưng SHB Đà Nẵng bất ngờ bị Sài Gòn đánh bại với tỷ số 4-1. Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức nói rằng, cầu thủ của ông đã không chuẩn bị tốt.

Ít ai ngờ Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức lại thua tan nát như vậy trước một Sài Gòn vừa thay tướng chỉ sau một vòng đấu. Thế nhưng, đội bóng sông Hàn đã thua đậm bởi lối chơi mờ nhạt và thiếu sức sống. Chất lửa của đội bóng miền Trung hùng mạnh trước đây gần như tắt ngấm trước một Sài Gòn máu lửa
Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận: “Có thể các cầu thủ chúng tôi có sự chuẩn bị không tốt và lại thua bàn quá sớm. Chúng tôi chưa kịp ngồi đã bị thua bàn quá nhanh, sau đó các cầu thủ nôn nóng tìm bàn gỡ nên không kiểm soát được trận đấu. Khi thua 2 bàn họ càng thất vọng hơn nên đá không tốt”.
HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục nhắc đến sự thiếu vắng của Hà Đức Chinh khiến Đà Nẵng không có được tiền đạo cắm: “Cái khó của chúng tôi là các tiền đạo không thể ghi bàn. Có thể tôi sử dụng sai vị trí cầu thủ Nsiah, anh ta không phải tiền đao cắm, sau khi Đức Chinh bị sự cố thì buộc phải thay đổi. Trong thời gian chuẩn bị thì sơ đồ vận hành rất tốt, thế nhưng khi thiếu Đức Chinh tôi điều chỉnh và họ chơi không tự tin nữa. Đây là trận thua rất là buồn khi Đà Nẵng thua đậm như vậy. Chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi để Đà Nẵng chơi tốt hơn”.
Ngoài ra HLV Lê Huỳnh Đức cũng nói rằng việc thi đấu không có khán giả khiến cầu thủ thiếu hưng phấn, chơi bóng không hào hứng. Giải cũng hoãn liên tục khiến HLV khó khăn trong việc điều chỉnh phong độ cầu thủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.