HLV Lê Huỳnh Đức tố trọng tài Nguyễn Văn Chôm ‘có vấn đề’

29/06/2020 22:29 GMT+7

Sau trận hòa hú vía trước TP.HCM, HLV Lê Huỳnh Đức nhận định tổ trọng tài, đứng đầu là ông Nguyễn Văn Chôm “có vấn đề, xử lý nhiều tình huống không đúng”.

Khởi đầu phần họp báo sau trận hòa 2-2 với TP.HCM, HLV Lê Huỳnh Đức đầu tiên trong buổi họp báo đã nhấn mạnh: “Phút chót trọng tài (Nguyễn Văn Chôm - PV) thổi vài tình huống bất lợi cho Đà Nẵng, có trái phạt góc vô lý. Cầu thủ Đà Nẵng đã rối loạn và thua bàn 1-1. Trọng tài Nguyễn Văn Chôm có vấn đề, xử lý nhiều tình huống không đúng. Nhưng tôi không dám nói trọng tài... kém”.

Nguyên văn lời HLV Lê Huỳnh Đức ngụ ý 'trọng tài có vấn đề'

HLV Lê Huỳnh Đức có tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, không ngại va chạm nhất là những vấn đề trọng tài. Hôm nay, khi cảm giác cầu thủ đã bị thiệt thòi ông lập tức lên tiếng so sánh lấp lửng tổ trọng tài không... kém.

Phan Văn Long lại ghi bàn cho Đà Nẵng

Độc Lập

Sau đó cựu Quả bóng vàng Việt Nam nói tiếp: “Hôm nay Đà Nẵng chơi tốt, tạo ra nhiều tình huống ngon ăn và đáng lẽ phải thắng 2-0 nhờ cầu thủ tuân thủ đấu pháp.
Tôi rất hài lòng khi cầu thủ biết cách làm việc, họ nói nhiều trên sân với nhau. Trên sân Đà Nẵng chơi chặt chẽ, gắn kết và đoàn kết với nhau khiến tôi rất vui.
Có lẽ trong trận đấu quan trọng như thế này một số cầu thủ trẻ Đà Nẵng chưa quen vì chịu áp lực sân khách. Nếu các tình huống tấn công cuối cùng cẩn thật hơn Đà Nẵng có thể thắng”.
Hòa TP.HCM 2-2 trong 5 phút cuối "điên rồ", Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức tạm xếp hạng 10 sau vòng 7 vơi 8 điểm. Trong khi đó TP.HCM vẫn tạm giữ ngôi đầu V-League 2020 với 14 điểm dù "tiếc ngẩn người" vì 3 điểm bị vuột khỏi tay vì sự thiếu tập trung phút cuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.