HLV Lê Thụy Hải bị cấm chỉ đạo 2 trận vì chửi trọng tài

13/07/2016 10:36 GMT+7

Giám đốc kỹ thuật CLB FLC Thanh Hóa, ông Lê Thụy Hải đã bị Ban Kỷ luật VFF truất quyền chỉ đạo 2 trận và phạt tiền 5 triệu đồng vì có những phản ứng trong trận Thanh Hóa gặp QNK Quảng Nam ở vòng 15 V-League 2016.

Cụ thể, trong trận đấu này, khi các trọng tài điều khiển trận đấu không thổi phạt tiền đạo Diao dùng tay chơi bóng, ông Lê Thụy Hải đã có những lời lẽ rất khó nghe. Những khán giả khi xem truyền hình trực tiếp trận đấu này nghe rõ giọng ông Hải đã rất bức xúc về tình huống đó. Do đó, Ban Kỷ luật VFF lấy đó làm căn cứ phạt ông Lê Thụy Hải .
Việc phản ứng của ông Lê Thụy Hải là điều không ngạc nhiên. Bởi lẽ ở tình huống đó đúng là tiền đạo Diao đã dùng tay khống chế bóng. Chính Ban trọng tài đã xác nhận điều này. Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết đây chỉ là lỗi nhận định khi trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà không có góc quan sát thuận lợi.
Những bức xúc do các trọng tài gây ra đang là tâm điểm chú ý ở V-League 2016. Ngay cả một người không bao giờ lên tiếng chỉ trích về trọng tài như HLV Trương Việt Hoàng (CLB Hải Phòng) cũng phải bày tỏ sự thật vọng về tổ trọng tài Trần Xuân Nguyện, Nguyễn Thành Trung và Lê Xuân Vũ.
"Tôi chưa bao giờ phản ứng với trọng tài từ khi là cầu thủ đến bây giờ làm HLV. Nhưng trọng tài cứ như thế này thì cũng sẽ không có ai đến sân xem cũng như bóng đá nước nhà không phát triển được. Dù sao cũng cám ơn anh em cầu thủ đã nỗ lực giành lại 1 điểm”, HLV Trương Việt Hoàng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.