HLV Lê Thụy Hải: ‘Hãy tin tưởng ông Miura’

16/04/2015 19:02 GMT+7

(TNO) HLV Lê Thụy Hải cho rằng mọi người hãy đặt lòng tin vào HLV Toshiya Miura tại vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28.

(TNO) HLV Lê Thụy Hải cho rằng mọi người hãy đặt lòng tin vào HLV Toshiya Miura tại vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28.
HLV Miura cho rằng Việt Nam nên nhắm đến chỉ tiêu lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019 - Ảnh: Bạch Dương
“U.23 Việt Nam đang đá hay như thế thì nên ủng hộ. Đội mình thể lực tốt, sung mãnh và ông Miura là một trong những HLV giỏi. Tôi có đọc báo thấy người ta viết là thay đổi cả một nền tư tưởng bóng đá Việt Nam cơ mà.
Tôi ấn tượng với chỉ tiêu lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019 của ông Miura đề ra khi tham dự vòng loại World Cup 2018. Đặt mục tiêu như thế chứng tỏ ông đã nắm tất cả đối thủ rồi, đã xem xét kỹ lưỡng các cầu thủ rồi.
Đó là một ý tưởng tuyệt vời, chỉ tiêu “sáng” nhất từ trước đến nay. Ông ấy đã dám đặt chỉ tiêu như thế thì chúng ta phải ủng hộ. Từ nay đến đấy, tại sao chúng ta không chờ đợi ông ấy sẽ làm việc này, việc kia theo tính toán của mình xem thế nào?”, HLV Lê Thụy Hải phát biểu
Là người có tiếng thẳng thắn, không tránh né kể cả những vấn đề nhạy cảm của bóng đá Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải luôn gấy ấn tượng với những phát ngôn "thẳng tưng" nhưng sâu sắc về mặt chuyên môn, dù hay làm mất lòng người khác.
Sau thành công tại vòng loại U.23 châu Á, HLV Miura đang gánh kỳ vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam, U.23 sẽ vươn xa hơn nữa - Ảnh: Bạch Dương
Ông Hải “lơ” cho rằng bóng đá Việt Nam nên học cách tự tin như HLV Miura: “Tôi nghĩ hãy để ông ấy tập trung làm. Hãy tin vào ông ấy. Nên tin. Ông Miura đã thay đổi cả hệ thống tư duy của bóng đá Việt Nam. Tại sao cứ phải tự ti như vậy?
Chúng ta đã về nhì SEA Games nhiều lần rồi. Vào bán kết là bình thường. Ở cấp độ đội tuyển, ở châu Á, nếu chúng ta đường đường chính chính vào được vòng chung kết Asian Cup 2019 thì quá tốt.
Mà tại sao lại không nên tin nhỉ? Theo xếp hạng chỉ số của FIFA mình đang đứng đầu Đông Nam Á mà. Có gì đáng sợ nữa? Tại sao không dựa vào những tiêu chí đó mà tự tin nhỉ?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.