HLV Lê Thụy Hải không còn đường lùi

18/04/2010 00:27 GMT+7

Thua 3 trận liền, tình cảnh đội bóng được đầu tư rất mạnh thời gian qua The Vissai Ninh Bình (NB) đang rất chông chênh. Chiều nay trong trận gặp Lam Sơn Thanh Hóa (TH), HLV Lê Thụy Hải sẽ không còn đường lùi.

Thua 3 trận liền, tình cảnh đội bóng được đầu tư rất mạnh thời gian qua The Vissai Ninh Bình (NB) đang rất chông chênh. Chiều nay trong trận gặp Lam Sơn Thanh Hóa (TH), HLV Lê Thụy Hải sẽ không còn đường lùi.

Chỉ có một con đường là buộc phải thắng thì thầy trò Lê Thụy Hải mới làm yên lòng khán giả đất Hoa Lư. Nhưng để làm được điều đó, vấn đề cốt lõi của NB chính là phải củng cố hàng tiền vệ. Nếu trục giữa vẫn tiếp tục chơi mờ nhạt như trận thua SHB Đà Nẵng thì NB sẽ khó có 3 điểm. Dù NB từng thắng TH ở Cúp quốc gia đến 3-0, nhưng khi đó TH đang sa sút phong độ và họ cũng không mặn mà gì với giải Cúp. Còn giờ đây, TH chơi lên chân với một loạt trận thành công và tinh thần hưng phấn. Nhiều khả năng trận này sẽ hòa. Dự đoán: hòa 1-1.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng đang có những ngày tháng đẹp với Hà Nội T&T (T&T) bởi đội bóng ông đang dẫn dắt vẫn giữ được ngôi đầu bảng. Nếu T&T tiếp tục thắng SLNA thì họ sẽ thật sự trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Điều HLV Phan Thanh Hùng lo ngại trước trận đấu không phải vì sự vắng mặt của Công Vinh và Đại Đồng mà là việc quân của ông sẽ khó đá trước lối chơi không ngại va chạm của SLNA. Đội khách đang hồi sinh mạnh mẽ với trận thắng SHB Đà Nẵng và hòa Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh, do đó đây sẽ là trận cầu khó cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Dự đoán: hòa 1-1. Trận đấu trên sân Thiên Trường cũng được chú ý không phải vì chủ nhà Nam Định (NĐ) đang thắp lại hy vọng trụ hạng khi  tiếp Hòa Phát Hà Nội (HPHN), mà khán giả muốn chứng kiến sự chuyển biến tích cực từ BTC sân. Về chuyên môn, sự thiếu vắng Danh Ngọc là một thiệt thòi lớn với NĐ, trong khi HPHN lại chơi khá thành công trên sân khách, nên NĐ khó lấy được 3 điểm. Dự đoán: hòa 0-0.

Trên sân Cao Lãnh sẽ diễn ra trận cầu đáng xem khi đội chủ nhà Đồng Tháp (ĐT) nghênh chiến HAGL. Đội bóng phố núi quyết tâm trả món nợ thua 0-3 ở lượt đi mùa giải năm ngoái, nhưng e rằng “lực bất tòng tâm” bởi sự vắng mặt của Sakda do án treo giò. Còn ĐT lại đang hừng hực lửa bởi sự cuồng nhiệt của khán giả nhà. Dự đoán: ĐT thắng 2-1. Trên sân Nha Trang, Khatoco Khánh Hòa (KH) với đầy đủ lực lượng sẽ quyết thắng Xi măng Hải Phòng vốn chơi không thành công trên sân khách. Dự đoán: KH thắng 2-0.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.