HLV Lê Thụy Hải tạm giữ được ghế ở Bình Dương

09/04/2015 18:54 GMT+7

(TNO) Tối 8.4, HLV giàu cá tính Lê Thụy Hải đã nở nụ cười rất tươi, nhảy lên ôm chầm lấy từng người như một đứa trẻ khi Abass ghi bàn sang bằng tỷ số 1-1 cho Becamex Bình Dương (B.Bình Dương).

(TNO) Tối 8.4, HLV giàu cá tính Lê Thụy Hải đã nở nụ cười rất tươi, nhảy lên ôm chầm lấy từng người như một đứa trẻ khi Abass ghi bàn sang bằng tỷ số 1-1 cho Becamex Bình Dương (B.Bình Dương).
HLV Lê Thụy Hải lao vào ăn mừng cùng cầu thủ B.Bình Dương sau bàn gỡ hòa 1-1 của Abass - Ảnh: Khả Hòa
HLV giàu cá tính Lê Thụy Hải còn được giới cầu thủ, những người không ưa ông thường gọi ông với cụm từ: “ông già khó tính”, bởi ông luôn nhăn nhó khi ai đó làm mình phật lòng.
Trên khu kỹ thuật, HLV Lê Thụy Hải cũng ít khi nở nụ cười, mà người hâm mộ chỉ biết đến ông với gương mặt đăm chiêu, khó gần.
Thế nhưng khi B.Bình Dương chính thức bị loại khỏi đấu trường AFC Champions League 2015, HLV Lê Thụy Hải đã nở nụ cười rất tươi, nhảy lên ôm chầm lấy từng người như một đứa trẻ.
Suốt cả trận gặp Jeonbuk, người ta thấy ông Hải đứng ngồi không yên - Ảnh: Khả Hòa
Vì sao, một người già dặn như ông Hải, ít khi ăn mừng chiến thắng lại vui mừng phấn khích đến như vậy?
Nhiều người cho rằng, ông Hải vui vì giúp B.Bình Dương có được một điểm ở đấu trường AFC Champions League. Nhưng nếu chỉ vì lý do này, “ông già khó tính” sẽ không thoáng chốc biến thành đứa trẻ.
Những người hiểu nội tình B.Bình Dương trong mấy ngày qua mới có thể lý giải cho hành động của HLV Lê Thụy Hải: ông Hải rất vui vì giữ được ghế của mình.
Nó rất khác với biểu hiện lạnh lùng mọi khi của "ông già khó tính" - Ảnh: Khả Hòa
Trước trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors, HLV Lê Thụy Hải đã nhận được lệnh phải giúp B.Bình Dương chơi tốt và có điểm.
Sức ép từ lãnh đạo B.Bình Dương đã khiến ông Hải suy nghĩ tiêu cực bằng việc nêu ý định từ chức, nhưng cuối cùng ông đã đổi ý để giúp B.Bình Dương chơi một trận thật hay trước Jeonbuk Hyundai Motors.
Rõ ràng, khác với 3 trận thua trước, đội quân của HLV Lê Thụy Hải đã chơi rất máu lửa, ăn miếng trả miếng ngang ngửa với đối thủ vượt trội đẳng cấp.
B.Bình Dương đã chơi một trận thật hay trước nhà đương kim vô địch Hàn Quốc Jeonbuk để đem về 1 điểm đầu tiên tại AFC Champions League - Ảnh: Khả Hòa
Nhưng hay không bằng hên, B.Bình Dương đã bị dẫn bàn từ phút 30, mãi đến phút 90+3, cú sút của Abass mới cứu nguy cho HLV Lê Thụy Hải.
Bàn thắng của Abass với ông Hải rất quý giá, vì nó như chiếc đinh khổng lồ đóng chắc ghế Giám đốc kỹ thuật của ông trên sân Gò Đậu.
Đã giữ được ghế của mình, bây giờ ông Hải chỉ còn một việc là giúp B.Bình Dương bảo vệ thành công ngôi vô địch ở V-League 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.