HLV Lee Tae-hoon: 'Cầu thủ HAGL bị tâm lý trước trận SLNA'

26/09/2020 20:24 GMT+7

Một lần nữa HAGL lại thua trên sân Vinh - cái dớp đen đủi này đã kéo dài từ 2014 - và HLV Lee Tae-hoon cho biết nhiều cầu thủ HAGL đã bị tâm lý trước khi ra sân.

Từ trận hòa 0-0 ngày 3.8.2014 đến nay, 6 trận đấu liền HAGL khi hành quân đến sân Vinh đều chỉ từ thua đến toàn bộ thua, không thắng hay hòa được trận nào.
Thời tiết nắng nóng đặc thù, lối chơi mạnh mẽ và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ SLNA là điều bất lợi khiến sân Vinh luôn là điểm đến "kỵ rơ" của HAGL, phần nào giống Hòa Xuân của Đà Nẵng.
HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Trước trận đấu này tôi có nghe cầu thủ và mọi người nói HAGL đã thua SLNA rất nhiều lần tại sân Vinh. Phải thay đổi là nhiệm vụ của chúng tôi ở trận này.
Nhưng sáng nay phải thừa nhận một số cầu thủ HAGL nặng trĩu tâm lý chiến thắng, vì mỗi lần gặp SLNA luôn rất khó khăn. Mặc dù vậy tôi cho rằng các cầu thủ HAGL đã chơi rất nỗ lực, chỉ tiếc cuối trận không tập trung cho lắm".

Dụng Quang Nho luôn bị vây sát bởi 2 cầu thủ SLNA

Nhân Văn

Đây không phải lần đầu tiên HLV Lee Tae-hoon nhắc đến sự tập trung của hàng thủ HAGL, dù bản thân họ đã nỗ lực trên sân tập rất nhiều đề cải thiện. Trước bàn thua, HAGL còn chịu 1 quả 11m nhưng Phan Văn Đức sút hỏng.
HLV Lee Tae-hoon phân tích: "Bàn thua thứ nhất là kém may mắn nhưng có lẽ hợp lý khi trước đó HAGL chuyền sai rất nhiều. Điều này cộng thêm mất tập trung dẫn đến bàn thua thứ nhất.
Sai sót là điều luôn tồn tại trong bóng đá. Khia thua 1 bàn, HAGL bắt buộc phải đẩy cao tấn công. Nhưng đó là lúc SLNA tinh thần lên rất cao nên họ đã có thêm được bàn thứ 2".
Thua trận này, HAGL chưa chể bảo đảm một suất trong top 8 như mong muốn. Với 17 điểm thầy trò HLV Lee Tae-hoon đang tạm xếp hạng 7 chỉ hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (hạng 9) 2 điểm. Bù lại, đội bóng phố Núi cũng chỉ thua đội xếp thứ 3 TP.HCM đúng 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.