HLV Lư Đình Tuấn chưa chắc trụ lại ở Sài Gòn XT

09/11/2012 07:11 GMT+7

(TNO) Dù đang chỉ huy các buổi tập của Sài Gòn Xuân Thành trong mấy ngày qua, nhưng HLV Lư Đình Tuấn vẫn chưa chắc được dẫn dắt đội bóng thành phố tại BTV Cup và nhất là tại V-League 2013.

(TNO) Dù đang chỉ huy các buổi tập của Sài Gòn Xuân Thành (XT) trong mấy ngày qua, nhưng huấn luyện viên (HLV) Lư Đình Tuấn vẫn chưa chắc được dẫn dắt đội bóng thành phố tại BTV Cup và nhất là tại V-League 2013.

>> Bầu Thụy cam kết tiếp tục đầu tư cho Sài Gòn XT
>> Sài Gòn XT dùng bia để kéo khán giả đến sân Thống Nhất
>> Đảm bảo an ninh trận Sài Gòn XT - Hà Nội T&T

 
HLV Lư Đình Tuấn (bìa trái) bị Sài Gòn XT cắt chức nhưng chưa cắt hợp đồng - Ảnh: Minh Tú

Theo tiết lộ của giám đốc điều hành CLB Sài Gòn XT Trần Tiến Đại, ông liên tục giới thiệu HLV Lư Đình Tuấn nắm đội Sài Gòn XT, nhưng cho đến giờ, "bầu" Thụy vẫn ngó lơ với vị HLV từng bị chính ông buộc thôi việc ở giữa mùa giải vừa qua.

Đây cũng là trường hợp khá kỳ lạ. HLV Lư Đình Tuấn bị Sài Gòn XT từng cắt chức danh HLV trưởng chỉ bằng một tin nhắn có nội dung thuyên chuyển công tác hồi tháng 4 vừa qua. Đồng thời từ đó đến nay 2 bên vẫn chưa thanh lý hợp đồng với nhau.

Trong giai đoạn mà Sài Gòn XT tập trung trở lại, chuẩn bị cho mùa bóng mới nhưng không có người chỉ đạo chuyên môn (do giám đốc điều hành kiêm HLV trưởng Trần Tiến Đại đang bận học khóa HLV bằng A của AFC tại Nha Trang), đội này tạm chỉ định HLV Lư Đình Tuấn chỉ đạo các cầu thủ trên sân tập.

Theo thông tin chúng tôi có được, HLV Lư Đình Tuấn sẽ không dẫn dắt Sài Gòn XT tại BTV Cup khởi tranh từ ngày 16.11 tới. Bên cạnh đó, khả năng ông Tuấn được nắm đội bóng thành phố trong mùa giải 2013 cũng không cao, bởi Sài Gòn XT vẫn đang liên hệ với một loạt HLV khác, trong đó thử việc với 1 HLV người Uganda.

Ngoài ra, nếu giám đốc điều hành kiêm HLV trưởng Trần Tiến Đại kịp nhận bằng A HLV trước thời hạn đăng ký danh sách dự AFC Cup 2013 (AFC yêu cầu các HLV dự giải đấu này bắt buộc phải có chứng chỉ A), nhiều khả năng ông Đại sẽ tiếp tục là người phụ trách công tác chuyên môn của Sài Gòn XT.

Hoàng Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.