HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD

25/07/2014 18:12 GMT+7

(TNO) Sau khi bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung đã chính thức nhận lời Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 17 vào tháng 9.2014.

(TNO) Sau khi bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung đã chính thức nhận lời Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 17 vào tháng 9.2014.

>> HLV Mai Đức Chung xin từ chức ở Thanh Hóa
>> HLV Mai Đức Chung khẳng định không đánh cổ động viên ĐTLA
>> Ông Mai Đức Chung từ chối thay ông Phúc

 
HLV Mai Đức Chung tái ngộ với đội tuyển nữ Việt Nam - Ảnh: Minh Tú

Theo thông báo của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, HLV Mai Đức Chung đã nhận lời thay ông Trần Vân Phát tham dự ASIAD 17 tại Incheon (Hàn Quốc) vào tháng 9. Như vậy sau gần 10 năm chia tay vị trí HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam, nhà cầm quân họ Mai đã chính thức tái ngộ.

Cũng theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, trước khi mời HLV Mai Đức Chung ngồi ghế HLV trưởng tuyển nữ, VFF đã có trong tay hai hồ sơ từ Nhật Bản, tuy nhiên hiện tại VFF vẫn chưa hài lòng với 2 gương mặt trên.

Được biết, sau ASIAD 17, nếu đồng ý HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ về làm Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia VFF thay cho ông Trương Hải Tùng đã chuyển về làm giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Trao đổi với báo chí, HLV Mai Đức Chung xác nhận ông đã nhận lời mời của VFF. Theo kế hoạch vào ngày 12.8 tới đây đội tuyển nữ sẽ hội quân tại Hà Nội và bắt đầu việc tập luyện. Sau khi giải vô địch quốc gia nữ kết thúc, danh sách những cầu thủ được gọi sẽ được công bố. Nhiều khả năng đây sẽ là giải đấu mà tuyển nữ cần trẻ hóa để hướng tới các mục tiêu xa hơn.

Trong quá khứ, HLV Mai Đức Chung từng làm việc cùng với tuyển nữ từ các năm 2003 đến 2005 và đã có được 2 chức vô địch SEA Games.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.