HLV Mai Đức Chung khẳng định không đánh cổ động viên ĐTLA

20/07/2014 11:34 GMT+7

(TNO) HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra rất bức xúc về việc một số báo chí đã đưa thông tin ông đã đánh cổ động viên Đồng Tâm Long An (ĐTLA).

(TNO) HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra rất bức xúc về việc một số báo chí đã đưa thông tin ông đã đánh cổ động viên Đồng Tâm Long An (ĐTLA).

>> Ông Mai Đức Chung từ chối thay ông Phúc
>> HLV Mai Đức Chung dẫn dắt Thanh Hóa
>> HLV Mai Đức Chung: Nếu được mời, tôi tự tin nắm đội tuyển VN

 
HLV Mai Đức Chung cảm thấy sốc với thông tin ông hành hung cổ động viên - Ảnh: Minh Tú

Chuyến làm khách trên sân Long An của Thanh Hóa ở lượt trận 21 không đem lại kết quả như ý muốn. CLB Thanh Hóa đã bị thất bại 0-2 trước Đồng Tâm Long An.

Và sáng nay ngoài việc tường thuật lại diễn tiến của trận đấu này, một số trang báo đã đưa thêm thông tin HLV Mai Đức Chung đã đánh một khán giả đội nhà khi khán giả này buông lời chửi đội Thanh Hóa.

Tôi cảm thấy rất buồn. Cả cuộc đời gắn bó với bóng đá, tôi chưa từng chơi xấu với ai. Còn luôn dặn dò cầu thủ phải biết kiềm chế trong mọi tình huống, tránh việc đá láo trên sân và tránh cả những hành vi phi thể thao lúc ngoài sân cỏ

HLV Mai Đức Chung
Chúng tôi đã gọi điện cho ông Mai Đức Chung để hỏi rõ thực hư và ông nói rằng, ông cảm thấy rất bất ngờ, thậm chí rất sốc vì những thông tin mà ông khẳng định là đã bịa đặt.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường. Tuy thất bại sẽ mang đến nỗi buồn cho nhà cầm quân nhưng không phải vì thế mà tôi lại mất bình tĩnh đến mức có những hành vi phi thể thao và phản cảm như các bài báo đã viết.

Sau khi họp báo xong, tôi và toàn đội lên xe. Bỗng nhiên có một cổ đồng viên chắc uống bia rượu nhiều nên say và buông ra những lời xúc phạm đội bóng Thanh Hóa. Thấy tình hình căng thẳng, tôi đã rất ôn tồn nói với cổ động viên này rằng, Thanh Hóa đã thua trận rồi, còn mắng mỏ Thanh Hóa chơi xấu làm gì.

Cổ động viên này vẫn lè nhè khiến một cầu thủ Thanh Hóa bực tức, định xông vào đánh. Tôi đã can thiệp ngay. Thế mà một số phóng viên lại viết sai hẳn sự thật là tôi đánh người.

Tôi cảm thấy rất buồn. Cả cuộc đời gắn bó với bóng đá, tôi chưa từng chơi xấu với ai. Còn luôn dặn dò cầu thủ phải biết kiềm chế trong mọi tình huống, tránh việc đá láo trên sân và tránh cả những hành vi phi thể thao lúc ngoài sân cỏ.

Tính cách của tôi thế nào, chắc những ai làm bóng đá đều biết. Vậy mà giờ đây tôi lại bị dựng chuyện như vậy. Tôi cảm thấy buồn vô cùng. Tôi cũng đã nói chuyện với phóng viên viết tin này và họ cũng đã hứa sẽ viết lại thông tin chính xác về tôi”.

Để khách quan, chúng tôi vừa liên lạc với ông Vũ Đình Hà - phó giám đốc Sở TDTT Long An, người chứng kiến toàn bộ sự việc vừa nêu trên. Theo ông Hà, HLV Mai Đức Chung hơi nóng khi xuống xe cự cãi nhưng tuyệt nhiên không có hành vi đánh cổ động viên này.

Ông Hà nói: “Sự việc không có gì lớn đâu. Chỉ là cãi cọ qua lại thôi. Lúc đấy rất ồn ào vì cổ động viên thì đông, đội Thanh Hóa cũng rất đông. Nhưng tốt nhất là không nên nhắc lại việc này nữa vì sự thật là không hề có gì nghiêm trọng. Ban tổ chức giải nếu có hỏi thì tôi cũng sẽ nói như vậy. Tôi không thấy có hành vi đánh người đâu”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.