HLV Malaysia: 'Chúng tôi sai lầm và bị Việt Nam trừng phạt ngay lập tức'

Quốc Việt
Quốc Việt
17/11/2018 09:52 GMT+7

Sau thất bại 0-2 tại Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận Việt Nam thắng xứng đáng nhờ hiệu quả hơn hẳn trong những pha xử lý cuối cùng ở phần sân đội Malaysia.

“Trận này chúng tôi chơi tốt hơn 2 trận trước, tuy nhiên đôi khi trong bóng đá là thế, chúng tôi phải chấp nhận. Có vài tình huống xảy ra trong trận đấu, đặc biệt khi chúng tôi để thua tương đối sớm khiến Malaysia đánh mất thế trận.
Malaysia đã gặp 2 vấn đề là chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công và từ tấn công về phòng ngự, kế là đường chuyền quyết định không tốt.
Nhìn chung, tôi hài lòng với toàn đội và hy vọng đội sẽ rút ra được những bài học từ trận đấu này”, ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.
Thua 0-2 tại Mỹ Đình, Malaysia đang thất thế hơn một chút trong cuộc đua lọt vào bán kết, thậm chí là đoạt ngôi nhất bảng A để tiện bề tính toán cho vòng trong.
Nhìn lại trận đấu, ông thừa nhận Việt Nam xứng đáng thắng: “Chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ lối chơi của Việt Nam. Các bạn tổ chức tấn công rất nhanh, với tốc độ cao đặc biệt ở 1/3 sân đối phương.
Khi chúng tôi mắc lỗi, Việt Nam đã lập tức trừng phạt khiến Malaysia mất thế trận. Ở trận này, chúng tôi có 4 sự thay đổi người so với trận đấu trước, họ đều chơi rất tốt.
Có thể nhận thấy khả năng kiểm soát trận đấu của Malaysia cải thiện đáng kể. Vấn đề là họ không đủ bình tĩnh, có chút run rẩy trước những cơ hội của mình. Malaysia sẽ phải cải thiện tính hiệu quả và lạnh lùng trong các quyết định cuối cùng ở 1/3 sân đối phương để tìm kiếm bàn thắng”.
Xếp hạng bảng A sau lượt đấu ngày 17.11 AFF
[VIDEO] FAN HÂM MỘ THỔN THỨC VÌ VIỆT NAM THẮNG MALAYSIA 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.