HLV Malaysia ngạc nhiên khi hàng thủ Việt Nam chơi quá tồi

11/12/2014 21:51 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng 4-2 trước tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, HLV Malaysia Dollah Salleh cho biết ông rất ngạc nhiên về phong độ không tốt của đội chủ nhà.

(TNO) Sau chiến thắng 4-2 trước tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, HLV Malaysia Dollah Salleh cho biết ông rất ngạc nhiên về phong độ không tốt của đội chủ nhà.

>> Ngỡ ngàng khi tuyển Việt Nam thua dễ Malaysia
>> Thắng Việt Nam 4-2, Malaysia vào chung kết AFF Cup 2014 gặp Thái Lan
>> Trận Việt Nam - Malaysia áp dụng luật bàn thắng sân khách cả ở hiệp phụ

HLV Malaysia ngạc nhiên khi hàng thủ Việt Nam chơi quá tồi-1
Tuyển Việt Nam gục ngã ngay trên sân nhà - Ảnh: Khả Hòa

“Đầu tiên, tôi xin chúc mừng các học trò đã lọt vào trận chung kết. Chúng tôi có 4 cơ hội và có 4 bàn thắng. Trong hiệp 2 đội bóng đã cố gắng chơi an toàn và biết phải làm gì để bảo toàn tỷ số này”, HLV Salleh mở đầu phần họp báo của mình với nụ cười trên môi.

Malaysia đã chơi xuất thần để vượt qua thế khó trong 2 trận đấu với Singapore và Việt Nam để có những kết quả ngoài dự đoán. HLV Salleh cũng thừa nhận dường như các học trò của mình chơi tốt hơn khi đá xa nhà.

HLV Malaysia ngạc nhiên khi hàng thủ Việt Nam chơi quá tồi-2
HLV Salleh ăn mừng cùng các thành viên trong ban huấn luyện - Ảnh: Khả Hòa

Trước câu hỏi của một phóng viên liệu có may mắn với trong chiến thắng trước Việt Nam hay không khi hàng thủ Việt Nam đã chơi tồi trong trận đấu tại Mỹ Đình, ông Salleh nói tiếp: “Trong trận lượt đi tại Shah Alam, chúng tôi đã mắc rất nhiều lỗi. Ngược lại, trận đấu này chúng tôi đã khắc phục được điều đó.

Khá ngạc nhiên là tuyển Việt Nam đã mắc rất nhiều sai lầm vào ngày hôm nay. Chúng tôi có 4 cơ hội và ghi được 4 bàn thắng. Bóng đá là thế.

Trong hiệp 2, tuyển Việt Nam dần lấy lại thế trận, bắt đầu chơi bóng tốt hơn và cố gắng tấn công. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 2”.

Ông Salleh cho biết ông cũng không dám mơ đến kết quả ấn tượng 4-2 khi phải làm khách tại sân Mỹ Đình: “Trước khi bước vào trận đấu, tôi không dám mong đợi tỷ số này. Tôi rất ngạc nhiên về kết quả này.

Điều đó chứng minh rằng cầu thủ của chúng tôi có thể chơi tốt như thế nào. Họ xứng đáng lọt vào chung kết. Các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật rất tốt. Dẫu vậy tôi vẫn bất ngờ khi có thể đánh bại tuyển Việt Nam với tỷ số 4-2. 3 trong 4 bàn thắng của chúng tôi đến từ những quả tạt cánh. Malaysia hôm nay đã chơi bóng bổng rất tốt”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.