HLV Man City hướng dẫn chơi bóng tại ngày hội trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

29/06/2019 07:00 GMT+7

Các HLV đến từ CLB Man City, đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh đã mang lại những kiến thức thú vị, bổ ích, tạo nên nhiều tiếng cười rộn rã cho gần 240 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại ngày hội bóng đá nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader football festival) diễn ra trên sân Bách Khoa ngày 28.6.

Tiếp nối thành công của khóa đào tạo nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) lần thứ 4 vừa diễn ra vào tháng 4 vừa qua, ngày 28.6 gần 240 em nhỏ (8-16 tuổi) đến từ các làng trẻ SOS Hà Nội, Việt Trì (Phú Thọ), Hải Phòng, Thanh Hóa, Thái Bình , Vinh (Nghệ An) đã có dịp đắm mình trong không khí của ngày hội bóng đá mang tên "nhà lãnh đạo trẻ" dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (Young Leader Football Festival).

Đây là sự kiện do CLB Man City và Ngân hàng SHB phối hợp tổ chức và cũng nằm trong chuỗi chương trình tích hợp các hình thức đào tạo trực tiếp, đào tạo từ xa và đào tạo trực tuyến của Man xanh dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới. Ngày hội bóng đá này nhằm mang đến cơ hội để các VĐV nhí được giao lưu, có những trải nghiệm độc đáo, tăng cường tinh thần đoàn kết và thực hành các kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo tại chương trình Young Leader.

Ngày hội bóng đá đã mang lại sự động viên tình thần cho các bản trẻ vượt qua nghịch cảnh để phấn đấu thành  nhà lãnh đạo nhí

Bảo Long

Ngày hội bóng đá này với hơn 70 trận đấu dành cho nhóm các bạn nhỏ nam, nữ diễn ra cùng lúc trên nhiều sân. Mỗi đội trong nhóm được phân chia theo các độ tuổi khác nhau để thi đấu và tìm ra chủ nhân của giải thưởng “Vua phá lưới”.

Xen kẻ thời gian giữa các trận đấu này, 42 học viên tham gia chương trình Young Leader đã truyền đạt các kiến thức, kỹ năng học được cho bạn bè, các em nhỏ hơn trong làng SOS và cộng đồng nơi mình sinh sống để lan tỏa sức mạnh thay đổi tích cực của môn thể thao vua, đồng thời, cùng các “đồng đội” chuẩn bị sẵn sàng cho Ngày hội.

Tranh chấp quyết liệt từng pha bóng

Bảo Long

“Ngày hội bóng đá lần này là một trong những hoạt động cụ thể hóa mục tiêu vì cộng đồng mà chúng tôi luôn hướng đến. Chúng tôi mong muốn, thông qua sự kiện bóng đá này, sẽ mang đến cơ hội để các em nhỏ còn nhiều thiệt thòi có thể nuôi dưỡng và biến ước mơ của mình thành hiện thực và rộng hơn nữa là truyền cảm hứng cho tất cả cộng đồng”, bà Ninh Thị Lan Phương - Phó Tổng giám đốc SHB chia sẻ.

Bà Ninh Thị Lan Phương trao phần thưởng cho các VĐV

Bảo Long

Đại diện CLB Man City, ông Tom Pitchon cho biết: “Ngày hội bóng đá lần này như là một phép thử cho các kiến thức, kỹ năng của Young Leader mà chúng tôi kỳ vọng đã được truyền đạt và lan tỏa trong cộng đồng. Chúng tôi cũng mong muốn trong tương lai sẽ được tiếp tục mang đến cơ hội cho các bạn nhỏ để tạo nên những thay đổi tích cực bằng sức mạnh của môn thể thao vua"

Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú khi được HLV của Man City chỉ dẫn từng động tác, sửa từng lỗi kỹ thuật để nhanh chóng thích nghi với cách chơi bóng nhanh, hiệu quả. Đồng thời các ông thầy của Man xanh và đại diện SHB còn khích lệ tinh thần chơi bóng một cách tích cực, say mê, lan tòa sự hỗ trợ nhau một cách thiết thực của các VĐV nhí tạo nên nhiều tiếng cười rộn rã, mang lại nét lạc quan cho các bạn trẻ vượt qua nghịch cảnh, thêm yêu cuộc sống.

HLV Man City chỉ dẫn từng động tác và luôn khích lệ tinh thần cho các bạn nhỏ học hỏi

Bảo Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.