HLV Miguel Rodrigo: 'Việt Nam thua Uzbekistan vì phung phí cơ hội'

09/02/2018 08:27 GMT+7

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận tứ kết futsal châu Á, HLV Rodrigo nói rằng, Việt Nam thất bại trước Uzbekistan vì tận dụng không tốt các cơ hội có được.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN VIỆT NAM - UZBEKISTAN 
Đinh Văn Toàn (13) gặp khó trước lối chơi chắc chắn của Uzbekistan Ngô Nguyễn

“Có những trường hợp chúng tôi có 3 cầu thủ đối mặt thủ môn Uzbekistan nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, Uzbekistan tận dụng rất tốt từng cơ hội có được. Đây là nguyên nhân chính khiến Việt Nam phải dừng cuộc chơi”.

Nhận xét chung về trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói rằng, Việt Nam đã chơi tốt hơn nhiều so với trận thua Uzbekistan ở Giải châu Á trong nhà 2017 bởi đã chủ động cầm bóng nhiều hơn. Đáng tiếc là những sai sót trong tổ chức phòng ngự để cho đối thủ ghi bàn.

“Việc dứt điểm phụ thuộc rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố kinh nghiệm trận mạc rất quan trọng. Chúng tôi có đến 7 cầu thủ trẻ nên không thể yêu cầu họ chơi tốt ngay trong giải đấu quốc tế lớn đầu tiên của mình. Tôi hy vọng các cầu thủ này sẽ phát triển tốt trong tương lai, để VN mạnh mẽ hơn, đặc biệt là cải thiện khả năng dứt điểm”, ông Rodrigo nhấn mạnh.

Trọng Luân (7) - Quốc Hưng (8) buồn sau thất bại Ngô Nguyễn

Trở lại với trận tứ kết Giải vô địch futsal châu Á 2018, tuyển futsal Việt Nam đã thua Uzbekistan 1-3. Sau khi để cho Uzbekistan ghi 2 bàn do công Adilov và Choriev, tuyển Việt Nam đã có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 nhờ cú sút xa vào góc cao của Phùng Trọng Luân. Thế nhưng, khi Việt Nam đá power play ở 2 phút cuối, đã để cho Hamroev ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Uzbekistan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.