HLV Miura bác bỏ chuyện Công Phượng bị cô lập ở U.23 Việt Nam

13/03/2015 11:19 GMT+7

(TNO) Trao đổi với báo chí vào sáng nay, 13.3, HLV Toshiya Miura lên tiếng phản bác việc cầu thủ U.23 Việt Nam cô lập Công Phượng.

(TNO) Trao đổi với báo chí vào sáng nay, 13.3, HLV Toshiya Miura lên tiếng phản bác việc cầu thủ U.23 Việt Nam cô lập Công Phượng.

>> Huy Toàn dứt điểm tốt hơn cả Văn Toàn lẫn Công Phượng
>> Không nên đặt Công Phượng ở vị trí trung phong
>> Công Phượng lạ lẫm ở vị trí… tiền đạo
>> HLV Lê Thụy Hải: 'Công Phượng đã tạo ra đột biến
>> Nếu U.23 Việt Nam tung Công Phượng từ đầu, mọi thứ sẽ khác

 
HLV Miura (trái) và đội trưởng U.23 Việt Nam Quế Ngọc Hải tại buổi họp báo trước trận giao hữu với U.22 Uzbekistan sáng ngày 13.3 - Ảnh: Khả Hòa

Nhà cầm quân người Nhật nói: “Tôi cũng bất ngờ khi nghe thông tin về việc các cầu thủ cô lập Công Phượng, hay chuyện cầu thủ U.23 Việt Nam chia rẽ, không đoàn kết. Tôi không biết những thông tin này từ đâu ra, nhưng đây là những tin không chính xác, ảnh hưởng đến tư tưởng cũng như quá trình tập trung của toàn đội”.

Ông Miura cũng nói thêm, việc những ai theo dõi các buổi tập của đội đều thấy rõ toàn đội rất tích cực để cho vòng loại U.23 châu Á 2016. "Các cầu thủ luôn hỗ trợ nhau hết mình nên không hề có chuyện cô lập bất cứ cầu thủ nào", ông Miura nhấn mạnh.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ: “Tôi khẳng định không bao giờ có chuyện phân biệt, bởi anh em chúng tôi đều xác định lên tuyển để cống hiến cho tổ quốc. Ngay từ những ngày tập trung đầu tiên, chúng tôi đã xem nhau như người một nhà vì mục đích chung, chứ không hề có chuyện chia rẽ. Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào khác cũng đều được mọi người tôn trọng như nhau”.

U.23 đang đối mặt với vấn nạn chấn thương và HLV Toshiya Miura đã chia sẻ thêm về vấn đề này: “Thời gian nghỉ Tết quá dài, nên khi bước vào tập nặng nhiều cầu thủ không kham nổi, điều này dẫn đến những chấn thương đáng tiếc.

Tuy nhiên, tôi hy vọng sẽ vẫn có đủ 23 cầu thủ để đến Malaysia mà không phải gọi thêm bất cứ cầu thủ nào. Tôi sẽ theo dõi kỹ chấn thương của các cầu thủ và sẽ chốt danh sách 23 người đi Malaysia vào ngày 17 hoặc 18.3”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.