HLV Miura chứng kiến cuộc 'thảm sát' trên sân Hàng Đẫy

16/07/2015 07:06 GMT+7

(TNO) HLV Toshiya Miura chắc hẳn rất hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các học trò ở tuyển Việt Nam dưới màu áo CLB Hà Nội T&T, trong chiến thắng 7-0 của Hà Nội T&T trước Đồng Tháp vào chiều 15.7.

(TNO) HLV Toshiya Miura chắc hẳn rất hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các học trò ở tuyển Việt Nam dưới màu áo CLB Hà Nội T&T, trong chiến thắng 7-0 của Hà Nội T&T trước Đồng Tháp vào chiều 15.7.

Hà Nội T&T (áo vàng) đè bẹp Đồng Tháp 7-0 chiều 15.7.2015 - Ảnh: Minh Tú
Được đánh giá cao hơn đối thủ, đội chủ nhà Hà Nội T&T đã nhập cuộc khá tốt và sớm dẫn trước bằng cú đúp của Gonzalo và một bàn thắng của Samson ở các phút 7, 22, và 33.

Vào đầu hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội T&T nhập cuộc không tốt và để cho đội khách Đồng Tháp có nhiều cơ hội rút ngắn tỷ số. Đáng tiếc các học trò của HLV Đặng Xuân Huy lại không tận dụng được cơ hội.

Sau những phút đầu chơi rời rạc, Hà Nội T&T mau chóng lấy lại thế trận và dễ dàng có được thêm 4 bàn thắng nhờ cú hattrick của Văn Quyết  và một bàn phản lưới nhà của hậu vệ đối phương. Đáng nói, cả 3 bàn thắng của Văn Quyết đều rất đẹp mắt.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra khá hài lòng với các học trò của mình: "Hà Nội T&T nhập cuộc tốt hơn đội bạn. Nguyên nhân cũng vì Đồng Tháp ở trận này không có được đội hình mạnh nhất, vì thế chiến thắng này cũng nằm trong dự đoán của tôi".

Dù hài lòng với chiến thắng "hủy diệt" này, nhưng nhà cầm quân người Đà Nẵng vẫn tỏ ra khá thận trọng khi nói về mục tiêu Hà Nội T&T. "Mục tiêu của Hà Nội T&T là cải thiện phong độ và kết quả trong từng trận đấu. V-League còn tới 10 vòng đấu nữa, vì thế nói về chức vô địch lúc này là còn quá sớm. Chỉ khi kết quả tốt ở  những trận đấu tới, chúng tôi mới nghĩ tới chức vô địch", ông Hùng nói.

Về phía Đồng Tháp, HLV Đặng Xuân Huy tỏ ra không mấy bất ngờ với trận thảm bại này. "Tôi không bất ngờ là bởi đối thủ là đội bóng tốt và chúng có nhiều cầu thủ trẻ, thậm chí lần đầu tiên chơi ở V-League. Thua đậm như vậy, tôi không thể hài lòng về chuyên môn. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của các cầu thủ là khá tốt khi đã chơi rất cố gắng thi đấu".
HLV Miura hẳn hài lòng về các học trò ở tuyển Việt Nam dưới màu áo CLB Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú
Dự khán trận đấu ngày hôm qua còn có HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura. Chiến lược gia người Nhật đã cắt ngắn kỳ nghỉ phép để trở lại Việt Nam, tuyển quân cho trận đấu giao hữu với Man City vào ngày 27.7.
Tại sân Hàng Đẫy chiều qua, chắc chắn ông Miura sẽ cảm thấy rất hài lòng, đặc biệt về các cầu thủ Thành Lương, Văn Quyết, Duy Mạnh, Thanh Hiền... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.