HLV Miura công bố 23 tuyển thủ chuẩn bị trận gặp Đài Loan

01/09/2015 21:32 GMT+7

(TNO) Ngay sau lượt trận 24 V-League vào tối nay, HLV Miura đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam với 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày 8.9 sắp tới.

(TNO) Ngay sau lượt trận 24 V-League vào tối nay, HLV Miura đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam với 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày 8.9 sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với tuyển Đài Loan vào lúc 19 giờ ngày 8.9 (giờ VN) - Ảnh: Khả Hòa
Đúng như thông tin mà Thanh Niên Online đăng tải cách đây ít ngày, Công Phượng - cầu thủ từng có tên trong danh sách thi đấu với Man City vào cuối tháng 7 vừa qua đã không được triệu tập lần này.

Một quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lý giải: “Do đã thua ở trận đầu tiên của vòng loại World Cup trước Thái Lan nên HLV Miura coi cuộc đọ sức với Đài Loan vào ngày 8.9 là cơ hội tốt để Việt Nam có thể cải thiện vị trí tại bảng F. Xét về trình độ chuyên môn cũng như bảng xếp hạng FIFA, Đài Loan đều kém Việt Nam, vì thế khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Miura trên sân khách là tương đối lớn. 

Ông Miura sẽ dồn toàn bộ lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này nên đã quyết định không gọi những cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai nữa. 
Tuy Than Quảng Ninh không đang ở top dẫn đầu V-League nhưng đội bóng này lại là một trong ba đội cống hiến số lượng tuyển thủ nhiều nhất ở đợt tập trung này, với 4 gương mặt gồm: Hậu vệ Nguyễn Huy Cường, Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn và tiền đạo Mạc Hồng Quân.
Tuy nhiên theo thông tin chúng tôi nắm được vào lúc 21 giờ 50 tối nay, hậu vệ Nguyễn Huy Cường đã dính chấn thương từ trận thắng Sanna Khánh Hòa 5-0, cho nên HLV Miura đã quyết định gọi Bùi Tiến Dũng (HAGL mượn từ CLB Viettel) lên thay.
Sông Lam Nghệ An cũng đóng góp 4 nhân tố: Thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn.
Hà Nội T&T có 4 tuyển thủ: Hậu vệ Nguyễn Văn Biển, tiền vệ Phạm Thành Lương, Đỗ Duy Mạnh và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.
Ông Miura sẽ dồn toàn bộ lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với tuyển Đài Loan - Ảnh: Khả Hòa
Hơi bất ngờ khi đội bóng đang đạt phong độ rất cao, thậm chí đã sớm đoạt ngôi vô địch mùa giải năm này là Becamex Bình Dương chỉ đóng góp 3 cầu thủ gồm: Hậu vệ Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành và tiền đạo Lê Công Vinh.
FLC Thanh Hóa cũng đóng góp 3 gương mặt: Thủ môn Tô Vĩnh Lợi, tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng, tiền đạo Hoàng Đình Tùng. 
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh (sinh năm 1990) của S. Khánh Hòa BVN cũng lọt vào mắt xanh của HLV Miura. Giống với Khánh Hòa, những CLB sau đây chỉ có một cầu thủ lên tuyển gồm: SHB Đà Nẵng với tiền vệ Võ Huy Toàn, Đồng Tháp với hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền, QNK Quảng Nam có tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, Cần Thơ đóng góp cầu thủ Đinh Tiến Thành.   
18 giờ ngày 2.9, đội sẽ tập trung tại Hà Nội và ngày 3.9 sẽ đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Thể thao Việt Nam. Sáng ngày 4.9, đội sẽ tập buổi đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và sáng 5.9 sẽ di chuyển sang Đài Loan. Ở đây, dự kiến thầy trò HLV Miura sẽ có thêm 3 buổi tập nữa, trong đó có 1 buổi tập làm quen với sân vận động Municipal - địa điểm diễn ra trận đấu với đội chủ nhà vào 19 giờ ngày 8.9.
K+ độc quyền bản quyền phát sóng trận Việt Nam gặp Đài Loan
Đại diện truyền hình số vệ tinh K+ cho biết, trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Đài Loan vào ngày 8.9 sẽ được phát sóng trên các kênh của K+. Đơn vị này đã mua độc quyền bản quyền truyền hình trận đấu này. Tuy nhiên, sẽ chia sẻ bản quyền cho Đài truyền hình Việt Nam (VTV) nếu VTV có nhu cầu phát sóng phục vụ khán giả trên kênh quảng bá của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.