HLV Miura đến sân Thống Nhất, đội của Công Vinh thua ngược

19/11/2017 20:04 GMT+7

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết những trao đổi trực tiếp đang rất khả quan và kỳ vọng HLV Toshiya Miura sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng thành phố.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN TP.HCM - THAN QUẢNG NINH 
Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất trưa nay, HLV Toshiya Miura lập tức được các vệ sĩ hộ tống vào chiếc xe hạng sang đợi sẵn ngay ga đón.
Chiều nay, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã có những bước tiếp xúc đầu tiên với người thầy cũ. Hoàn cảnh cả 2 đã thay đổi, nhưng tình cảm và sự chân thành vẫn không khác so với vài năm trước.
Lúc 17 giờ chiều nay, HLV Toshiya Miura đã lên sân Thống Nhất dự khán trận đấu giữa CLB TP.HCM và T.Quảng Ninh.
[VIDEO] HLV MIURA DỰ KHÁN TRẬN TP.HCM - THAN QUẢNG NINH 

tin liên quan

HLV Miura trở thành đối tác của trò cũ Lê Công Vinh
Trưa ngày 19.11, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura sẽ có mặt tại TP.HCM để chứng kiến trận đấu giữa TP.HCM gặp Than Quảng Ninh và sau đó, ông sẽ ký hợp đồng với đội bóng do học trò cũ của mình là Lê Công Vinh đang nắm giữ chức quyền chủ tịch.
Suốt hành trình, HLV Toshiya Miura không phát biểu câu nào với báo chí. Ông chỉ lắng nghe và trao đổi nhanh với cán bộ của CLB TP.HCM được chỉ định dẫn đường.
Tuy nhiên, Công Vinh khá lạc quan về quá trình đàm phán: “Tôi rất kỳ vọng HLV Toshiya Miura sẽ là thuyền trưởng của CLB TP.HCM ở mùa bóng tới.
HLV Miura là người rất phù hợp nâng tầm CLB TP.HCM lên một nấc mới cả về lối chơi, kết quả trên sân lẫn xây dựng văn hóa bóng đá chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, quá trình đàm phán chỉ mới khởi đầu và 2 bên sẽ cần thời gian để đi đến thống nhất cuối cùng. Điểm tôi có thể khẳng định là HLV Miura sẽ chưa thể dẫn dắt CLB TP.HCM ở vòng đấu cuối”.
HLV Toshiya Miura xem xét danh sách trận đấu, nơi có nhiều học trò cũ đang đá dưới sân Khả Hòa
Trong trường hợp HLV Miura đạt được thống nhất với CLB TP.HCM thì lễ ký kết sẽ chỉ có thể diễn ra vào đầu tháng 12, thời điểm V-League 2017 đã kết thúc.
Trước đó, Công Vinh cũng đã mời con trai và và là người đại diện của HLV Calisto sang dự khán một trận đấu của CLB TP.HCM cũng như để đàm phán. Tuy nhiên, sau đó mọi thứ yên ắng dần và hôm nay HLV Toshiya Miura xuất hiện tại sân Thống Nhất.
HLV Miura trông rất nghiêm túc trên khán đài VIP sân Thống Nhất, với bộ áo sơ mi trắng quen thuộc. Ông theo dõi và trao đổi khá nhiều với Công Vinh. Đáng tiếc, trong ngày Miura trở lại Việt Nam, đội bóng ông sắp dẫn dắt (TP.HCM) lại để thua ngược 2-4 trước T.Quảng Ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.