HLV Miura: ‘Đừng ‘giết’ đồng đội của mình’

12/03/2015 13:15 GMT+7

(TNO) Sáng nay (12.3), đội tuyển U.23 Việt Nam tập luyện rất tích cực dưới sự chỉ đạo của HLV Toshiya Miura trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu với U.22 Uzbekistan.

(TNO) Sáng nay (12.3), đội tuyển U.23 Việt Nam tập luyện rất tích cực dưới sự chỉ đạo của HLV Toshiya Miura trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu với U.22 Uzbekistan.

>> Vé xem trận U.23 Việt Nam và Uzbekistan bắt đầu nóng
>> HLV Miura lo lắng vì chấn thương của các cầu thủ U.23 Việt Nam
>> Người hâm mộ bao vây tuyển U.23 Việt Nam tại TP.HCM


Các cầu thủ khởi động trước buổi tập

Dù chỉ là buổi tập sáng, nhưng HLV Toshiya Miura cho các học trò của mình tập luyện gần 2 giờ đồng hồ. Trong buổi tập này, nhà cầm quân người Nhật dành nhiều thời gian để cho các cầu thủ tập chuyền bóng cự ly trung bình.


HLV Miura chỉ đạo buổi tập


Các cầu thủ chia 2 đội hình đá tập phối hợp nhỏ

Ông Miura liên tục nhắc lui nhắc tới, việc các cầu thủ đã chuyền quá tệ ở trận gặp Indonesia khiến đội không thể tổ chức những pha tấn công nhanh.

Trong bài tập chuyền bóng, HLV Miura bắt các cầu thủ phải chuyền chính xác cả hai chân và phải liên tục di chuyển với tốc độ nhanh: “Các bạn đừng “giết” đồng đội của mình bằng những đường chuyền khó như trận gặp Indonesia. Mỗi khi chuyền bóng, các bạn phải đặt đồng đồi vào tư thế nhận bóng hiệu quả nhất, như vậy chúng ta mới có thể nhanh chóng đưa bóng đến khung thành đối phương”, vị thuyền trưởng U.23 Việt Nam nói.


Các cầu thủ chấn thương của đội U.23 Việt Nam

Sau bài tập chuyền bóng, HLV Miura đã chia hai đội hình để cho cầu thủ đá phối hợp nhỏ. Tình trạng chấn thương của các cầu thủ vẫn là điều đáng lo ngại, khi ngoài sự hồi phục của Thanh Tùng, các cầu thủ khác như Duy Mạnh, Tuấn Tài, Phước Tịnh, Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Hoàng Lâm… vẫn còn dính chấn thương, chỉ đi bộ chứ chưa thể tập với cường độ cao.

Quang Huy
Ảnh: Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.