HLV Miura nổi cáu với cầu thủ U.23 Việt Nam giữa trời mưa

04/12/2015 19:13 GMT+7

Ngày 4.12 thời tiết tại Hà Nội đổ những cơn mưa chuyển mùa, cùng với đó nhiệt độ cũng giảm khá mạnh khiến các tuyển thủ U.23 Việt Nam có một ngày tập luyện vất vả.

Ngày 4.12 thời tiết tại Hà Nội đổ những cơn mưa chuyển mùa, cùng với đó nhiệt độ cũng giảm khá mạnh khiến các tuyển thủ U.23 Việt Nam có một ngày tập luyện vất vả.

Bài tập chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh: Minh Tú
Trong buổi tập sáng nay, HLV Miura đã phải cho các học trò nghỉ sớm gần 1 giờ vì trời đổ mưa lớn, ảnh hưởng lớn tới chất lượng sân, khiến cầu thủ rất dễ gặp chấn thương...
Giữa buổi tập, khi chia đội hình đá đối kháng 5 đấu 3, thuyền trưởng người Nhật đã nổi cáu khi các chân sút của U.23 Việt Nam không làm theo yêu cầu di chuyển, tích cực xâm nhập vòng cấm. Kèm theo đó, HLV Miura cũng yêu cầu toàn đội thi đấu sáng tạo hơn.

Sang buổi tập chiều, tiền đạo Lâm Ti Phông đã hội quân, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1996 này chưa thể tập luyện cùng các đồng đội mà phải tập riêng cùng nhóm cầu thủ chấn thương. Cùng với Ti Phông, trung vệ Hoàng Lâm cũng ra nhập danh sách "thương binh" khi anh bị đau bắp chân. "Tôi chỉ bị đau nhẹ thôi nhưng HLV lo ngại nên yêu cầu tôi tập nhẹ", Hoàng Lâm cho biết.

Trong khi trung vệ cao gần 1m90 phải nghỉ tập, thì thủ môn Phí Minh Long đã trở lại. Tiền vệ Hữu Dũng cũng đã được chuyên gia thể lực Kubo Shinichi yêu cầu chạy bền để rèn thể lực trước khi vào sân tập với bóng.

Ở buổi tập này, các cầu thủ được yêu cầu rèn thể lực là chủ yếu. Toàn đội được yêu cầu chạy vượt chướng ngại vật với tốc độ thay đổi liên tục theo hiệu lệnh còi của HLV Miura.

Cuối buổi tập, ông Miura đã yêu cầu các học trò chơi bóng nhẹ nhằm thả lỏng sau bài rèn thể lực khá nặng trước đó.

Công Phượng bứt tốc và về đích sau hiệu lệnh của HLV Miura
Nhóm cầu thủ chấn thương theo dõi các bài tập của HLV Miura
Ngọc Thắng và Văn Dũng theo dõi đồng đội tập luyện qua ô cửa sổ
Lâm Ti Phông (áo xanh) vẫn chưa được phép tập luyện cùng toàn đội - Ảnh: Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.