HLV Miura: 'Phi Sơn sẽ tiến xa trong tương lai'

21/04/2015 09:32 GMT+7

(TNO) Nhà cầm quân người Nhật Bản hiếm khi buông ra lời khen cầu thủ nào, đặc biệt là các học trò dưới trướng của ông. Thế nhưng mới đây Toshiya Miura đã phá lệ.

(TNO) Nhà cầm quân người Nhật Bản hiếm khi buông ra lời khen cầu thủ nào, đặc biệt là các học trò dưới trướng của ông. Thế nhưng mới đây Toshiya Miura đã phá lệ.
Trong chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của SLNA, đóng góp của Phi Sơn (10) là cực kỳ nổi bật - Ảnh: Khả Hòa
Chứng kiến màn trình diễn không thể xuất sắc hơn của tiền vệ Phi Sơn, trong trận thắng HAGL 1-0 ở vòng 9 và 3-1 trên sân Cao Lãnh của Đồng Tháp tại vòng 10 V-League vừa qua, HLV Miura đã thốt lên: "Đó là một cầu thủ giỏi và sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu tiếp tục phấn đấu và chỉnh sửa bản thân".

Ghi 3 bàn trong 3 trận liên tiếp, Phi Sơn đang trải qua những ngày thăng hoa trên sân cỏ. Ở trận đấu trên sân Cao Lãnh, Phi Sơn đã ghi 1 bàn và đặt dấu ấn riêng biệt với hàng loạt những pha bóng nguy hiểm trước khung thành chủ nhà Đồng Tháp. Có thể nói, trong chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của SLNA, đóng góp của Phi Sơn là cực kỳ nổi bật. 

HLV Miura nhận xét: "Phi Sơn là cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và sự bùng nổ cao. Đây là một cầu thủ giỏi, có tiềm năng để phát triển. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, sửa chữa thêm những động tác thừa, Phi Sơn sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai". 

Trong 3 trận gần đây, Phi Sơn đều tỏa sáng và chơi ngày càng tốt hơn. HLV Hoàng Gia, thành viên của ban tuyển chọn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cũng dành những lời khen tặng màn trình diễn chất lượng của "Ronaldo xứ Nghệ". 
Phi Sơn (áo đỏ) sẽ có mặt tại SEA Games 28 - Ảnh: Khả Hòa
Tuy nhiên, Phi Sơn chia sẻ: "Tôi ý thức được những ưu điểm và cả những nhược điểm của mình. Tôi mong muốn mình sẽ phát huy được ưu điểm ấy và khắc phục nhược điểm để ngày càng nhanh hơn, sắc sảo hơn và cống hiến nhiều hơn cho CLB và các đội tuyển quốc gia. 

Lần cuối cùng dự SEA Games, tôi mong muốn mình sẽ là một trong những cầu thủ được HLV Miura lựa chọn và tôi vẫn đang nỗ lực hết sức vì mục tiêu ấy".

Được biết, Phi Sơn là một trong 42 cầu thủ được HLV Miura đăng ký sơ bộ dự SEA Games 28 tại Singapore vào tháng 6 này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.