HLV Miura sẽ xem lứa Công Phượng lần đầu làm khách ở V-League

10/01/2015 19:35 GMT+7

(TNO) Nhà cầm quân người Nhật Bản Toshiya Miura sẽ có mặt để chứng kiến màn trình diễn của lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh trên sân Long An vào lúc 17 giờ, ngày 11.1.

(TNO) Nhà cầm quân người Nhật Bản Toshiya Miura sẽ có mặt để chứng kiến màn trình diễn của lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh trên sân Long An vào lúc 17 giờ, ngày 11.1.

>> HLV Miura bể kế hoạch xem lứa Công Phượng ra mắt V-League 2015
>> Lứa Công Phượng chưa cần sử dụng 'hàng khủng
>> Công Phượng và đồng đội hồi hộp chờ vé tặng người thân
>> Áo đấu của Công Phượng bán đắt như tôm tươi
>> HAGL sẽ phải dựa vào tài ghi bàn của Công Phượng

 
HLV Toshiya Miura (áo sọc trắng) trên sân Cẩm Phả xem trận Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú

Trận đấu đầu tiên tại đấu trường V-League, các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều chơi rất hay và để lại ấn tượng với những bàn thắng đẹp, giúp HAGL thắng Khánh Hòa 4-2.

Tiếc là ở trận đấu đó, HLV trưởng tuyển Việt Nam Toshiya Miura không thể xem vì ông chỉ vừa trở lại Việt Nam vào ngày 9.1.

Sau khi xem trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T vào chiều nay tại sân Cẩm Phả, ông Miura sẽ bay vào TP.HCM để xuống Long An xem lứa Công Phượng lần đầu tiên làm khách ở V-League.

Sự xuất hiện của nhà cầm quân Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ trẻ bên phía HAGL chơi sung hơn, bởi ai cũng muốn thể hiện để có suất ở đội tuyển U.22 đá vòng loại U.23 châu Á.

Ngoài các cầu thủ Công Phượng Tuấn Anh, Xuân Trường, bên phía HAGL cũng có các cầu thủ chơi rất chững chạc như Hồng Duy, Văn Sơn, Thanh Tùng…

Trong năm 2014, lứa cầu thủ Công Phượng và Tuấn Anh đá rất nhiều trận, nhưng HLV Toshiya Miura rất ít có cơ hội để xem. Ông chỉ mới xem trực tiếp lứa cầu thủ Công Phượng đá hai trận trên sân là trận U.19 Việt Nam gặp U.21 Malaysia và U.19 Việt Nam gặp U.19 Indonesia tại Giải U.22 Đông Nam Á ở Brunei.

 
Sự có mặt của HLV Miura sẽ khiến các cầu thủ trẻ HAGL chơi càng sung hơn - Ảnh: Khả Hòa

Những trận U.19 Việt Nam đá ở Mỹ Đình hay U.19 HAGL đá ở Cần Thơ, HLV Miura đều bận dẫn dắt đội Olympic và đội tuyển quốc gia nên không thể quan sát.

Vì thế, trên sân Long An vào ngày mai, ông thầy người Nhật sẽ có cái nhìn tốt nhất về khả năng của Công Phượng và các đồng đội để đi đến quyết định có gọi họ vào đội tuyển U.22 quốc gia hay không.

Đầu tháng 3.2015, đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại châu Á tại Malaysia, nên mục tiêu của HLV Miura là tuyển chọn các cầu thủ tốt nhất để gọi vào đội tuyển U.22 quốc gia, sẽ tập trung sau Tết âm lịch.

Ở vòng loại U.23 châu Á, Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản, Malaysia và Macau, nên U.22 Việt Nam nhắm đến ngôi nhì bảng, để có thể giành quyền dự vòng chung kết U.23 châu Á với tư cách một trong năm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.