HLV Miura tích cực tuyển quân

23/05/2014 03:00 GMT+7

Chiều qua, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn đã có cuộc làm việc với HLV trưởng Miura (ảnh) về kế hoạch sắp tới của đội tuyển VN.

Chiều qua, Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn đã có cuộc làm việc với HLV trưởng Miura (ảnh) về kế hoạch sắp tới của đội tuyển VN.

>> HLV Miura sắp đối đầu với một đội tuyển mạnh của châu Á
>> HLV Miura sẽ ra mắt trong tháng 6
>> HLV Miura tự tin sẽ chiến thắng ở AFF Cup 2014

HLV Miura tích cực tuyển quân
Ảnh: Khả Hòa

Do thời gian chuẩn bị quá gấp nên VFF dự kiến trận đấu giao hữu đầu tiên dưới triều đại ông Miura sẽ diễn ra vào ngày 18.6 và đối thủ có thể là đội tuyển Myanmar do một số đối tác đẳng cấp ở châu lục đã từ chối sang VN vào thời gian tới.

Về danh sách đội dự tuyển, theo ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, các phòng ban chuyên môn đã thu thập đầy đủ thông số kỹ thuật của các cầu thủ, số phút ra sân, số bàn thắng và số lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Ông Miura đã cầm trong tay danh sách này. Được biết, số lượng cầu thủ của Bình Dương đông nhất gồm: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Hoàng Văn Bình,  Trương Đình Luật, Phạm Minh Đức. Kế tiếp là CLB Sông Lam Nghệ An: Lê Công Vinh, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Phi Sơn. Hà Nội T&T đóng góp: Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Biển, Cao Sỹ Cường. Ngoài ra, những gương mặt nổi bật ở các CLB khác cũng sẽ được giới thiệu cho ông Miura như Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Minh Châu, Lê Hữu Phát,  Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Hải Anh, Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Bình...

Hiện tại, dư luận cũng hết sức quan tâm đến danh sách các trợ lý người Việt của ông Miura. Được biết, một số cái tên được VFF nhắm tới có HLV Mai Đức Chung, HLV Hoàng Anh Tuấn (đây là HLV duy nhất của VN đang theo học để lấy bằng S của Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản mà ông Miura cũng đang sở hữu bằng cao cấp này), Quách Ngọc Minh, Lê Tuấn Long...

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.