HLV Miura tiết lộ lý do không khen Công Phượng

02/04/2015 19:39 GMT+7

(TNO) Tham dự chương trình Chuyển động 24h của VTV, HLV trưởng U.23 Việt Nam Toshiya Miura đã có những chia sẻ rất lý thú về bản thân ông, Công Phượng và Việt Nam.

(TNO) Tham dự chương trình Chuyển động 24h của VTV, HLV trưởng U.23 Việt Nam Toshiya Miura đã có những chia sẻ rất lý thú về bản thân ông, Công Phượng và Việt Nam.
HLV Miura tiết lộ ông rất thích thưởng thức bia ở Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương
Khi được hỏi về những thách thức và áp lực phải trải qua trong thời gian qua, nhà cầm quân người Nhật cho biết: "Trong bóng đá việc phải nhận nhiều áp lực là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên với một HLV, điều quan trọng là biết cách vượt qua những áp lực để tìm tới những phương án giải quyết hiệu quả nhất".

Tiếp theo, ông Miura cũng chia sẻ lý do vì sao ông luôn từ chối khen Công Phượng: "Nhiệm vụ chính của tôi là làm sao cho bóng đá Việt Nam đoạt được những thành công tại các giải đấu tham gia.

Vì vậy, tôi không chỉ tập trung vào một cá nhân cầu thủ mà phải xây dựng một đội bóng vững mạnh. Và việc truyền thông quan tâm, nói quá nhiều đến những cầu thủ như Công Phượng sẽ ảnh hưởng nhiều đến tập thể đội bóng”.

Cũng trong buổi lên sóng hôm nay, HLV Miura đã tiết lộ ông rất thích thưởng thức bia ở Việt Nam: "Người dân các nước cũng thích uống bia, tôi đặc biệt thích thưởng thức bia ở Việt Nam".
HLV Miura trong vòng vây của người hâm mộ và giới truyền thông hôm 1.4, ngay sau khi trở về từ vòng loại U.23 châu Á 2016 - Ảnh: Hà Phương
Đến lúc sắp kết thúc chương trình, HLV Miura cũng dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới người hâm mộ vì tình yêu dành cho đội tuyển.

"Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của CĐV Việt Nam. Khi đội tuyển thi đấu trên sân khách, trước bất cứ đối thủ nào, CĐV đều cổ vũ cuồng nhiệt, cuồng nhiệt hơn CĐV Nhật Bản, hơn các quốc gia khác. Sự ủng hộ ấy cũng tạo áp lực lên cầu thủ nhưng chúng tôi luôn biết ơn vì sự cổ vũ ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.