HLV Miura: 'Tôi đã cởi bỏ được áp lực nặng nề'

31/03/2015 20:32 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng 7-0 trước U.23 Macau qua đó giúp U.23 Việt Nam tràn trề cơ hội giành vé đến Qatar vào năm sau, HLV Miura đã thở phào nhẹ nhỏm.

(TNO) Sau chiến thắng 7-0 trước U.23 Macau qua đó giúp U.23 Việt Nam tràn trề cơ hội giành vé đến Qatar vào năm sau, HLV Miura đã thở phào nhẹ nhỏm.
HLV Miura đã bày tỏ về áp lực mà mình phải gánh trong thời gian qua - Ảnh: Bạch Dương
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, lần đầu tiên nhà cầm quân người Nhật bày tỏ về áp lực mà mình phải gánh trong thời gian qua: “Trong thời gian chuẩn bị cho giải đấu, tôi có bị chút áp lực bởi sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam quá lớn. Dù còn phải chờ kết quả trận Malaysia gặp Nhật Bản, nhưng, chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình đề ra khi thắng đậm Macau”.

Cởi bỏ áp lực, nhưng HLV Miura tỏ ra không hài lòng khi học trò của ông chơi không tốt ở hiệp 2: “Hiệp 1, cả đội đều chơi tốt, nhưng tôi không hài lòng cách chơi ở hiệp 2 vì xử lý tình huống thiếu dứt khoác, bỏ lỡ cơ hội.
Công Phượng đã chơi một trận hay, nhưng chiến thắng là thành quả quả cả đội vì thế truyền thông không nên nhắc quá nhiều đến Công Phượng. Chúng tôi thắng đậm trận này cũng có phần do Macau quá yếu và chúng tôi may mắn ghi được nhiều bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên”.

CLIP TRẬN U.23 VIỆT NAM 7-0 U.23 MACAU
Ông Miura cho biết ông sẽ tiếp tục theo dõi 4 vòng đấu tiếp theo của V-League để tuyển chọn cầu thủ chuẩn bị SEA Games 2015 diễn ra vào tháng 6 này tại Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.