HLV Miura: 'U.23 Nhật Bản quá mạnh'

29/03/2015 21:58 GMT+7

(TNO) HLV Toshiya Miura bày tỏ sự tiếc nuối cho bàn thua thứ 2 của U.23 Việt Nam nhưng ông cũng thừa nhận U.23 Nhật Bản quá mạnh.

(TNO) HLV Toshiya Miura bày tỏ sự tiếc nuối cho bàn thua thứ 2 của U.23 Việt Nam nhưng ông cũng thừa nhận U.23 Nhật Bản quá mạnh.
 HLV Miura cho rằng U.23 Việt Nam không thể tránh được trận thua bởi U.23 Nhật Bản quá mạnh - Ảnh: Bạch Dương
“Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng không thể tránh được trận thua bởi U.23 Nhật Bản quá mạnh. Chúng tôi đã lường được sức mạnh của Nhật Bản nên buộc phải chơi phòng ngự co cụm với số đông cầu thủ. Thế nhưng, lực bất tòng tâm bởi đối thủ mạnh hơn hẳn chúng tôi.
Tôi chỉ có tiếc đôi chút khi để thua bàn thứ 2 ở phút bù giờ cuối cùng. Nếu thua một bàn thì tốt hơn nhiều. Tôi không bình luận nhiều về các cầu thủ của chúng tôi, vì trận này chủ yếu chúng tôi chơi phòng ngự, nên hiếm có cơ hội ăn bàn”, HLV Miura phát biểu sau trận đấu.
U.23 Việt Nam đã nhận trận thua đầu tiên ở bảng I thuộc khuôn khổ vòng loại U.23 châu Á 2016. Tuy nhiên, cánh cửa đi tiếp vẫn chưa đóng lại với thầy trò ông Miura. Nhà cầm quân người Nhật tuyên bố U.23 Việt Nam sẽ hướng đến trận đấu với Macau ngày 31.3 sắp tới.
“Chúng tôi sẽ mau chóng quên trận thua này để hướng tới trận đấu với Macau. Mục tiêu của chúng tôi là ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ càng nhiều càng tốt. Tôi hy vọng U.23 Việt Nam sẽ lọt vào danh sách 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để đoạt vé đến Qatar”.
Trong khi đó, với 2 chiến thắng liên tiếp, được 6 điểm, U.23 Nhật Bản đã cầm chắc suất chính thức tham dự vòng chung kết U.23 châu Á diễn ra tại Qatar vào năm sau.

VIDEO CLIP U.23 NHẬT BẢN 2-0 U.23 VIỆT NAM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.