HLV Miura: 'Vấn đề nan giải nhất của U.23 Việt Nam vẫn là thể lực'

05/03/2015 20:10 GMT+7

(TNO) Mặc dù đội tuyển U.23 Việt Nam vừa có màn trình diễn rất thuyết phục, thắng Hà Nội T&T 3-1 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy chiều nay, nhưng HLV Toshiya Miura cho biết ông vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

(TNO) Mặc dù đội tuyển U.23 Việt Nam vừa có màn trình diễn rất thuyết phục, thắng Hà Nội T&T 3-1 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy chiều nay, nhưng HLV Toshiya Miura cho biết ông vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

>> Thiếu hụt lực lượng, HLV Miura chọn thủ môn làm cầu thủ bất đắc dĩ
>> Công Phượng, Tuấn Anh khiến giao thông tắc nghẽn
>> Công Phượng lập công, U.23 Việt Nam thắng đậm Hà Nội T&T

 
HLV Miura chỉ hài lòng với hàng thủ U.23 Việt Nam - Ảnh: Minh Tú

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật nói: "Điều nan giải nhất hiện nay của U.23 Việt Nam chính là thể lực. Một số cầu thủ tỏ ra mệt mỏi khi thi đấu. Chắc chắn chúng tôi phải có những biện pháp để khắc phục sớm nhất có thể".

Tiếp đó, HLV Miura cũng cho biết thêm, ông sẽ cố gắng hoàn thiện trong 5 trận đấu giao hữu còn lại trước khi U.23 Việt Nam bước vào vòng loại U.23 châu Á 2014.

Nhận xét về trận đấu, HLV Miura cho rằng nơi ông hài lòng nhất chính là hàng thủ U.23 Việt Nam. "Hàng thủ đã thi đấu rất tốt. Thực hiện đúng ý đồ chiến thuật để ngăn cản nhiều pha tấn công của đội bạn. Đây cũng là điều tôi hài lòng nhất trong trận đấu hôm nay. Họ phải chịu sức ép rất lớn khi các tuyến trên chơi dưới sức", ông Miura nói.

Ngoài ra, HLV của tuyển U.23 Việt Nam cũng chia sẻ xung quanh việc chỉ sử dụng duy nhất thủ môn Hoài Anh bắt chính trận đấu với Hà Nội T&T.

 
Thủ môn Hoài Anh đã bắt chính suốt trận đấu với Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú

"Hiện tại tôi có 5 thủ môn trong tay và mỗi người sẽ được trao cơ hội tại mỗi trận đấu. Sau đó mới có thể chọn ra vị trí thủ môn chính thức. Vì vậy lúc này chưa thể nói rằng xuất "gác đền" chính thức đã thuộc về ai", HLV Miura khẳng định.

Cuối cùng, ông Miura đã gây bất ngờ khi cho biết hai tuyến mà ông cảm thấy chưa ổn là tiền vệ và tiền đạo. "Ngược lại với tuyến dưới, hàng tiền vệ và hàng tiền đạo hôm nay chơi không tốt khiến tôi không hài lòng. Đặc biệt là các tiền đạo để mất bóng quá dễ dàng khiến sức ép đè nặng lên tuyến dưới", HLV Miura kết luận.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.