HLV Miura vò đầu bứt tai vì tuyến giữa U.23 Việt Nam

22/12/2015 14:45 GMT+7

HLV Toshiya Miura đang rất lo lắng khi các cầu thủ đá tiền vệ trung tâm của tuyển U.23 Việt Nam không có ai lành lặn. HLV Toshiya Miura đang rất lo lắng khi các cầu thủ đá tiền vệ trung tâm không có ai lành lặn. HLV Toshiya Miura đang rất lo lắng khi các cầu thủ đá tiền vệ trung tâm không có ai lành lặn. HLV Toshiya Miura đang rất lo lắng khi các cầu thủ đá tiền vệ trung tâm không có ai lành lặn. HLV Toshiya Miura đang rất lo lắng khi các cầu thủ đá tiền vệ trung tâm không có ai lành lặn.

HLV Toshiya Miura đang rất lo lắng khi các cầu thủ đá tiền vệ trung tâm của tuyển U.23 Việt Nam không có ai lành lặn.

Tuấn Anh - Xuân Trường (thứ 2 và thứ 4) không có thể lực tốt nhất - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Chưa bao giờ tình hình chấn thương của U.23 Việt Nam lại bi đát như bây giờ. Tất cả các cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ trung tâm như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Đông Triều không có ai hoàn toàn khỏe mạnh đã để lại nỗi lo lớn cho nhà cầm quân người Nhật Bản.

Tình hình hiện tại, Đông Triều không thể tập vì quá tải, Hữu Dũng, Xuân Trường, Duy Mạnh đau nhẹ và Tuấn Anh chưa biết thời gian hồi phục, nên chắc chắn HLV Miura sẽ khó có thể có được cặp tiền vệ trung tâm có thể lực sung mãn cho giải đấu sắp tới.

Đối đầu với các đối thủ vượt trội vể thể hình và thể lực ở vòng chung kết U.23 châu Á như Jordan, Úc và UAE, các tiền vệ trung tâm của U.23 Việt Nam cần phải thật khỏe mới có thể đánh chặn từ xa, giảm tải cho hàng phòng ngự. Điều này, đòi hỏi họ phải có thể lực thật tốt để hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Vòng chung kết U.23 châu Á cũng là giải đấu quan trọng với tương lai của ông Miura - Ảnh: Ngọc Hạnh

Thế nhưng, suốt thời gian qua, cả 5 cầu thủ mà ông Miura hiện có không thể tập đúng giáo án, vừa tập vừa điều trị chấn thương nên khó có thể tích lũy thể lực ở giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 1.2016.

HLV Miura gần như cũng bất lực khi nhìn cầu thủ liên tục gặp chấn thương và hồi phục một cách chậm chạp. Thuyền trưởng của U.23 Việt Nam được cho là đã trao đổi với một vài chuyên gia để tìm giải pháp, nhưng ông vẫn chưa có lời đáp cho bài toán nan giải này.

Vòng chung kết U.23 châu Á cũng là giải đấu quan trọng với tương lai của ông Miura, ai cũng hiểu rằng nếu U.23 Việt Nam thua tan nát thì ông Miura khó tiếp tục công việc của mình. Vì thế, ông Miura căng thẳng trên sân tập cũng là điều dễ hiểu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.