HLV Myanmar khẳng định chơi tấn công trước Việt Nam

19/11/2018 17:41 GMT+7

HLV Antoine Hey khẳng định Myanmar đang đạt trạng thái tinh thần, thể lực cao nhất và sẽ tung đội hình mạnh nhất để chơi một trận sòng phẳng, tận hiến trước hơn 3 vạn khán giả nhà.

"Chúng tôi chơi bóng trước khán giả nhà. Họ muốn thấy một trận đấu hay. Myanmar sẽ ra sân với tất cả những cầu thủ hay nhất của mình. Chúng tôi sẽ không cất một cầu thủ nào và cố gắng chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình và kết quả sau trận đấu sẽ phản ánh chính xác thứ hạng của Myanmar tại bảng A.
Myanmar đã có 2 chiến thắng. Trận đầu ra quân luôn rất khó khăn trong khi chuyến làm khách trước Campuchia cực kỳ quan trọng khi chúng tôi buộc phải thắng. Vào lúc này, Myanmar đang xếp nhất bảng A, có 6 điểm, đã chơi trên sân nhà và thi đấu xa nhà.
Đó là những lợi thế để đội bóng có thể mơ về bán kết. Kế hoạch của chúng tôi là thế. Chúng tôi đang chuẩn bị tinh thần, thể lực tốt, không có cầu thủ nào chấn thương... Myanmar có thể chơi bóng với phong độ cao nhất", HLV Antoine Hey cho biết.
Hướng đến trận gặp Việt Nam, ông Antoine Hey cho biết Myanmar sẽ nhìn lại những trận đã qua để rút kinh nghiệm. Toàn đội đang cực kỳ tập trung cho trận gặp Việt Nam.
Ông cho biết sáng mai, 20.11, cả đội sẽ cùng ngồi lại “mổ băng” các trận đấu gần đây của Việt Nam để xác định những điểm mạnh của họ, và một số điểm không quá mạnh chúng tôi có thể khai thác được.
"Myanmar có những ý tưởng và hy vọng kế hoạch tiếp cận trận đấu sẽ thực hiện được. Tôi có ấn tượng rất mạnh về Việt Nam, hy vọng sân vận động Thuwanna sẽ có một buổi tối bóng đá tuyệt vời khi cả 2 đội cùng đấu tranh cho tỷ số mình mong muốn. Myanmar rất tự tin có thể đạt được mục tiêu của mình", ông chia sẻ.
HLV Antoine Hey và HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo trước trận đấu Ngọc Linh
Nhiều CĐV Myanmar đang mong chờ một trận hòa với Việt Nam, kết quả họ cho sẽ vừa sức và giúp đội nhà tạo lợi thế trước Malaysia. Tuy nhiên, ông Antoine Hey mong đợi điều cao hơn:  "Tôi rất vui mừng trước số lượng đông đảo phóng viên có mặt ở buổi họp báo hôm nay và sự xuất hiện của tuyển Việt Nam. Chúng tôi rất mong trận ngày mai sẽ thu hút nhiều sự chú ý như vậy.
Việt Nam là đội bóng mạnh, tôi chờ đợi sân Thuwunna sẽ bán sạch vé, đầy hết các CĐV. Đội bóng rất mong điều này, tất cả đang chờ đợi một trận đấu hấp dẫn.
Myanmar đang chơi tốt và vẫn còn không gian để tiến bộ. Đôi khi chúng tôi gặp khó khăn nhưng quan trọng nhất là tinh thần tập thể đội bóng, không phân biệt là tấn công hay phòng ngự. Cả đội phải cùng nhau tiến bộ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.