HLV Nguyễn Hữu Thắng phản bác thông tin nhập viện khẩn cấp

29/09/2017 10:36 GMT+7

Hôm qua, trên một fanpage về bóng đá Việt Nam, một khán giả đã đăng tải bức ảnh HLV Hữu Thắng đang được một điều dưỡng chăm sóc trên giường bệnh. HLV Hữu Thắng khẳng định, đó là hình ảnh mình đi khám sức khỏe định kỳ.

Khá nhiều tờ báo đã cho đăng lại bức ảnh này kèm bài viết với nội dung, cựu HLV đội tuyển Viêt Nam phải nhập viện khẩn cấp do bị loạn nhịp tim vì phải chịu đựng nhiều áp lực thời gian qua.
Trao đổi với phóng viên vào sáng ngày 29.9 tại nhà riêng của mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Tôi cũng có nghe nhiều người hỏi tôi bị sao, đau ốm thế nào mà bị nhập viện khẩn cấp. Riêng trả lời những việc này đã làm tôi khổ tâm hơn. Tôi khẳng định tôi không bị đau ốm gì cả.
Hôm trước tôi bị sốt cảm thông thường, và cũng gần đến thời gian khám định kỳ nên tôi đã đến bệnh viên kiểm tra thông thường rồi ra về. Lúc đó tôi cũng không để ý là có bạn ý bác sỹ nào đó có chụp ảnh trong phòng khám và tung lên mạng xã hội gây nên hiểu lầm. Tôi cũng có nói với bác sỹ trưởng khoa là kiểm tra lại thông tin bạn nào đưa ảnh lên mạng thì gỡ xuống để tránh hiểu lầm. Hiện nay tôi vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở nhà đây. Giờ thời gian rảnh tôi vẫn đưa đón con và chơi thể thao mà”.
Bức ảnh về HLV Hữu Thắng đi khám định kỳ được bị hiểu lầm là đi cấp cứu Fanpage Bóng đá Việt Nam
Như vậy những thông tin HLV Hữu Thắng phải nhập viện vì bệnh nặng là không chính xác mà chỉ là sự cảm sốt bình thưởng.
Liên quan đến tương lai của mình sau khi từ chức HLV đội tuyển quốc gia, HLV Hữu Thắng cho biết: “Hiện nay tôi đã kết thúc hợp đồng với VFF. Nên đây là giai đoạn tôi nghỉ ngơi cùng gia đình chăm sóc con cái. Việc tương lai tôi sẽ bàn đến trong dịp khác. Tất nhiên với tôi bóng đá vẫn là niềm đam mê lớn của cuộc đời”.
Một nguồn tin cho hay, có thể anh sẽ chọn CLB TP.HCM – đội bóng mà học trò cũ Lê Công Vinh đang giữ chức chủ tịch, làm bến đỗ mới cho sự nghiệp. Nhưng HLV Hữu Thắng từ chối tiết lộ thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.