HLV Nguyễn Quốc Tuấn: 'HAGL mất tập trung sau khi đã trụ hạng'

20/09/2015 20:13 GMT+7

(TNO) Nhận thất bại đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Hoàng Anh Gia Lai ( HAGL ), HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết đây sẽ là bài học cho các cầu thủ trẻ khi họ đã không giữ được sự tập trung trước đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN.

(TNO) Nhận thất bại đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết đây sẽ là bài học cho các cầu thủ trẻ khi họ đã không giữ được sự tập trung trước đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN.

Hàng thủ HAGL (áo trắng) mắc nhiều sai lầm tại sân Nha Trang - Ảnh: Minh Trần

“S.Khánh Hòa thắng xứng đáng. Họ tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ. Trong khi đó HAGL để thua những bàn vớ vẩn. Tinh thần của đội hôm nay không được cao lắm. Họ để thua quá dễ, với những bàn thua rất vớ vẩn.

HAGL là đội bóng nhiều cầu thủ trẻ. Sau một chuỗi cố gắng thành công, nay đã trụ hạng rồi nên các em không còn giữ được tinh thần như trước. Như hôm nay, đội bóng nhiều lúc thiếu tập trung. Đây sẽ là bài học cho cả đội bóng”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ sau trận thua S.Khánh Hòa 1-3.

Là người lên thay HLV Guillaume Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã dẫn dắt HAGL trong 5 trận, trong đó có 3 trận thắng, 1 hòa và trận thua 1-3 trên sân 19.8 của Nha Trang ở vòng cuối V-League 2015 hôm nay, là thất bại đầu tiên của ông.

Công Phượng (44) đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ S.Khánh Hòa - Ảnh: Minh Trần

Hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng, nhưng tương lai của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn còn để ngỏ do vẫn phải chờ một quyết định chính thức từ lãnh đạo, xem liệu có tiếp tục dẫn dắt HAGL mùa tới hay không.

Trước những câu hỏi về tương lai, ông Tuấn cho biết: “Nếu tôi được làm tại HAGL mùa tới, tôi sẽ tập trung cải thiện thể lực, củng cố hàng phòng ngự bằng một trung vệ và bổ sung ngoại binh có chất lượng.

Hiện tại, chúng tôi sẽ nghỉ xả hơi 20 ngày sau đó tập trung chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tại TP.HCM. Còn xa hơn, như kế hoạch tập huấn thì từ từ vì chưa biết V-League mùa sau sẽ khởi đầu như thế nào”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.