HLV Nguyễn Quốc Tuấn: ‘Khi bị dẫn bàn tôi vẫn tin U.21 HAGL sẽ thắng’

24/11/2015 21:10 GMT+7

Giành chiến thắng 4-3 sau cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định chưa bao giờ nghi ngờ về một chiến thắng của U.21 HAGL trước U.21 Myanmar.

Giành chiến thắng 4-3 sau cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định chưa bao giờ nghi ngờ về một chiến thắng của U.21 HAGL trước U.21 Myanmar.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn luôn tin tưởng các học trò - Ảnh: Độc Lập

“Trận đấu hôm nay có tính chất chuyên môn tốt, dù điều kiện thời tiết không thuận lợi để 2 đội có những miếng phối hợp tốt hơn. Sau khi đội bị dẫn trước, tôi vẫn tự tin rằng U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ có một chiến thắng.

Về những sự thay đổi trên sân, chúng tôi đã có sự chuẩn bị. Điểm yếu nhất của chúng tôi vẫn là hàng hậu vệ. Họ vẫn còn thiếu tập trung, bọc lót với nhau vẫn chưa tốt.


[VIDEO]: TRẬN U.21 HAGL 4-3 U.21 MYANMAR

Trong thi đấu, mỗi trận đấu, một đối thủ có một tính chất khác nhau. Khi U.21 HAGL gặp U.19 Hàn Quốc họ có trình độ cao hơn. Về kiểm soát bóng thì chúng tôi có thể, trong khi đưa bóng vào lưới thì rất khó vì thể hình họ tốt và nhất là rất tuân thủ đấu pháp.

U.21 Myanmar có thể hình tương đương chúng tôi, dù mang tinh chất quan trọng nhưng đây là trận đấu có mở vì 2 đội đều chơi tấn công. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi chơi hay hơn”, ông Tuấn cho biết. 

Văn Toàn và Công Phượng cùng "nổ súng" cho U.21 HAGL - Ảnh: Bạch Dương

Với chiến thắng 4-3 trước U.21 Myanmar, U.21 HAGL đã xếp nhì bảng B và sẽ gặp U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên tại bán kết. Đây sẽ là tái hiện 1 năm trước, khi cả 2 đội cũng đụng nhau ở bán kết nơi U.21 HAGL giành chiến thắng sau loạt đá luân lưu cân não.

Ông nhận định: “Tại bán kết chúng tôi sẽ gặp U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên. Họ có những con người rất chất lượng. Họ có tâm lý rất tốt sau 2 trận toàn thắng ở vòng bảng. Tôi cho rằng đó sẽ là trận đấu hay.

Về thể lực, tôi tin rằng các học trò của tôi sẽ hoàn toàn sẵn sàng cho trận bán kết. Lối chơi của chúng tôi sẽ là tấn công. Nhưng tôi tin rằng vào một trận đấu nhất định, dưới góc độ của một nhà chuyên môn chúng tôi sẽ có những điều chỉnh về chiến thuật hợp lý”.

HLV Eric Williams (U.21 Myanmar): "Chúng tôi muốn giành chiến thắng tại giải này năm sau" 

“Chúc mừng HAGL về chiến thắng này hôm nay. Cả 2 bên đã có một trận đấu gay cấn, trong điều kiện thời tiết khó khăn vì mưa to.

Bàn thứ 2 của HAGL diễn ra rất nhanh, Văn Toàn đã tận dụng cơ hội rất tốt sau đường chuyền từ tuyến giữa. Đó là bàn thắng rất đẹp. Còn bàn phản lưới nhà của chúng tôi là rất đáng tiếc.

Sang năm, chúng tôi muốn mang một lực lượng mạnh hơn nữa khi quay trở lại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. Chúng tôi muốn có thành tích tốt hơn nữa tại giải đấu này. Đây là giải đấu có chất lượng, với thành phần đa dạng, có ích rất nhiều đến những đội bóng trẻ.

U.19 Hàn Quốc có 3 năm ăn tập cùng nhau. Họ rất hiểu ý nhau. U.21 HAGL là tập thể gắn bó với nhau thời gian dài. Trong khi U.21 Myanmar mới tập trung gần đây thôi nên vẫn chưa tìm được sự ăn ý. Tôi hy vọng sang năm chúng tôi sẽ chơi tốt và có thành tích khả quan hơn nữa. Tôi rất hy vọng BTC sẽ sớm gửi lời mời để chúng tôi chuẩn bị".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.