HLV Nguyễn Thanh Sơn 'thách' các đội bắt bài HAGL của Kiatisak

03/05/2021 09:32 GMT+7

Giúp CLB Bình Dương chặn đứng chuỗi 7 trận toàn thắng của HAGL dưới thời HLV Kiatisak, nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng thành tích đó phải dựa nhiều vào may mắn.

HLV Kiatisak và HAGL đã bỏ lỡ cơ hội lập kỷ lục mới khi chuỗi trận toàn thắng đã phải dừng ở con số 7, sau trận hòa 2-2 với CLB Bình Dương mất Tiến Linh bị chấn thương.
HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Tôi cảm ơn các cầu thủ của tôi. Hôm nay đội Bình Dương thiếu nhiều cầu thủ trong đội hình chính. Chúng tôi động viên anh em chơi tinh thần cao nhất, hết sức cống hiến 1 trận cầu hay đẹp.
Thực ra bóng đá không thể nói trước được, ví dụ liệu có Tiến Linh và Mansaray thì không ai dám chắc đội Bình Dương sẽ có kết quả như thế nào trước HAGL của HLV Kiatisak".

HLV Thanh Sơn cho rằng đánh bại HAGL của Kiatisak lúc này là điều rất khó

Minh Trần

Cũng nhìn nhận lại trận đấu với HAGL, HLV Thanh Sơn nhắc lại chuyện ông từng kỳ vọng rất cao về lứa cầu thủ tài năng do bầu Đức bỏ nhiều công sức đào tạo và đang được HLV Kiatisak nâng tầm.
Ông bày tỏ: "Tôi cũng từng nói HAGL 1 - 2 năm nữa sẽ rất nguy hiểm. Các bạn đã thấy HAGL chơi hay như thế nào, điểm số như thế nào khi HLV Kiatisak về. CLB Bình Dương có 1 điểm tại sân Pleiku là quá tuyệt vời".
Một câu hỏi được đặt ra là liệu chuỗi toàn thắng bị chặn đứng có đồng nghĩa với việc HAGL của HLV Kiatisak đã bị bắt bài? Vừa nghe xong, HLV Thanh Sơn lắc đầu nguây nguẩy...

Đội Bình Dương đã hay và may giúp cầm hòa HAGL 2-2

Minh Trần

"Cho bắt bài luôn chắc gì đã thắng vì HAGL chơi rất tốt. HLV Kiatisak về làm thì chúng ta thấy rồi, trận nào đá các đội khác nhìn vào liệu bắt bài được hay không, và có làm được gì hay không. Quan trọng là chỗ đó!
Đội Bình Dương thực sự may mắn khi bóng 3 lần dội xà ngang, cột dọc ra ngoài. Tôi đã động viên cả đội thi đấu lấy 1 điểm để về sân nhà giải quyết trận sau. Bình Dương phải giành chiến thắng trận cuối giai đoạn 1 để vào tốp 6.
Nếu chọn ứng cử viên vô địch V-League 2021 tôi chọn HAGL của HLV Kiatisak. Họ chơi rất tốt và kết dính với nhau. Về phần Tiến Linh cậu ấy bị quá tải. Ngay cả Cúp quốc gia cũng phải đá nên chưa hồi phục. Vài hôm nữa Tiến Linh sẽ trở lại", HLV Thanh Sơn bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.