HLV Nguyễn Văn Dũng: ‘Nam Định đi đâu đá cũng bị trọng tài thổi bất lợi’

12/06/2020 20:02 GMT+7

Thua tối thiểu tại Pleiku sau pha sút dội xà của Văn Thanh để Chevaugh Walsh đệm lòng ghi bàn, trợ lý HLV trưởng Nam Định Nguyễn Văn Dũng đã trách trọng tài.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Nguyễn Văn Dũng nhận xét 2 đội HAGL và Nam Định đã chơi với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến trận đấu hấp dẫn cho khán giả.
Tuy nhiên, khi nói về trọng tài thì trợ lý HLV trưởng Nam Định Nguyễn Văn Dũng (họp thay HLV Văn Sỹ bị khản tiếng) tỏ ra “trăn trở” hơn: “Thực tế như các bạn cũng thấy, hình như đội Nam Định đi bất kể nơi đâu cũng vậy, kể cả sân nhà hay sân khách cũng bị thổi bất lợi.
Tôi không nói trọng tài xử ép, mà các pha đối thủ phạm lỗi thì không thổi, còn chúng tôi chạm nhẹ đội bạn là thổi. Bắt như thế rất ức chế cho cầu thủ Nam Định”.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định diễn ra hấp dẫn và quyết liệt

Minh Trần

Cựu tiền đạo từng 4 lần đoạt danh hiệu vua phá lưới giải vô địch quốc gia nói tiếp: “Điều này đã diễn ra từ mùa trước. Đặc biệt mùa 2020 trọng tài gần như xử rất nặng tay với cầu thủ Nam Định, rất thiệt cho chúng tôi. Ở đây tôi chỉ nói sự thật, không nói xấu ai cả. Trọng tài thổi đúng hay sai thì trọng tài biết, khán giả biết.
Mong sao công tác trọng tài công minh nhất để bóng đá đạt đến mức độ “trong, sạch, đẹp” để mọi người, cả khán giả không phàn nàn công tác trọng tài”.
Quay trở lại trận đấu, HLV Văn Dũng vẫn dành lời khen ngợi cho các học trò: “Hôm nay thua nhưng tôi vẫn rất hài lòng về tâm lý và cách chơi nhiệt huyết của cầu thủ. Tôi rất tiếc khi Tony Agbaji chấn thuơng dẫn đến bàn thua. Nếu còn Tony hàng phòng ngự Nam Định sẽ đá tốt hơn”. 

Các cầu thủ Nam Định trong một pha vây ráp tiền vệ Tuấn Anh

Minh Trần

Thua HAGL, Nam Định đang tạm rơi xuống vị trí 13, đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ông Dũng không lấy thế làm quá căng thẳng vì thực tế Nam Định quen sống trong nguy hiểm rồi.
“Mấy mùa rồi, chúng tôi luôn luôn ở trạng thái chạy đua trụ hạng. Đương nhiên Nam Định sẽ phải động viên tinh thần cầu thủ cố gắng từng trận một.
Hết 13 vòng giai đoạn 1, bất kể xếp ở vị trí nào thì chúng tôi cũng còn 5 trận để chống xuống hạng. Nam Định cứ cố gắng từng trận một thôi, không đặt mục tiêu gì để cầu thủ thể hiện khả năng tốt nhất của mình”, HLV Nguyễn Văn Dũng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.