HLV Nguyễn Văn Sỹ mở lò đào tạo bóng đá

08/04/2015 12:41 GMT+7

(TNO) Sáng nay 8.4, trả lời Thanh Niên Online, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, ông đang đặt những viên gạch đầu tiên cho sự ra đời của một trung tâm đào tạo bóng đá tại Ninh Bình.

(TNO) Sáng nay 8.4, trả lời Thanh Niên Online, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, ông đang đặt những viên gạch đầu tiên cho sự ra đời của một trung tâm đào tạo bóng đá tại Ninh Bình.
HLV Nguyễn Văn Sỹ thời còn là thuyền trưởng của V.Ninh Bình - Ảnh: Quang Duẩn
“Tôi đã khởi công xây dựng Trung tâm đào tạo bóng đá Sỹ Dũng từ 5 ngày trước. Sỹ là tên tôi. Còn Dũng là tên của người anh trai Nguyễn Văn Dũng”, huấn luyện viên người Nam Định nói. 
Ông Nguyễn Văn Dũng là người không mấy xa lạ với giới hâm mộ trái bóng tròn cả nước. Ông Dũng từng có một sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng ở cả cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. 
Không cho biết nguồn vốn rót vào trung tâm là bao nhiêu, huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ chỉ bật mí: “Tôi đầu tư cũng tương đối”. 
Theo vị huấn luyện viên này, trung tâm chủ yếu đào tạo bóng đá học đường, trước mắt sẽ tuyển sinh các học viên tại Ninh Bình. 
Trong quá trình đào tạo, nếu phát hiện học viên nào có năng khiếu, được đánh giá là có triển vọng, trung tâm sẽ tập trung đầu tư giúp tài năng của học viên có thể tỏa sáng trong tương lai.
“Công việc quản lý và tổ chức huấn luyện sẽ do anh Dũng đảm trách. Tôi sẽ sát cánh cùng anh ấy nhưng sự nghiệp chính tôi đang đeo đuổi vẫn là dẫn dắt các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp”, ông Sỹ nói.
Hiện ông Sỹ đang dành nhiều thời gian cho việc tạo dựng trung tâm đào tạo bóng đá Sỹ Dũng. Sau đó, vị huấn luyện viên này mới tính tới việc tìm bến đỗ mới cho nghiệp làm huấn luyện viên của mình. 
Ông Sỹ không cho biết có “trở lại mái nhà xưa” V.Ninh Bình hay không sau khi đội bóng cố đô Hoa Lư được hồi sinh, mà chỉ úp mở: “Tôi vẫn rất nặng lòng với bóng đá Ninh Bình”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.