HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển

17/10/2013 03:25 GMT+7

HLV Nguyễn Văn Sỹ gần như chắc chắn sẽ được Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) tiếp tục giao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển VN ở 2 trận đấu lượt về vòng loại Asian Cup 2015, gặp Uzbekistan vào ngày 15.11 trên sân Mỹ Đình và gặp Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) vào ngày 19.11 trên sân khách (lượt đi VN thua 1- 2).

HLV Nguyễn Văn Sỹ gần như chắc chắn sẽ được Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) tiếp tục giao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển VN ở 2 trận đấu lượt về vòng loại Asian Cup 2015, gặp Uzbekistan vào ngày 15.11 trên sân Mỹ Đình và gặp Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) vào ngày 19.11 trên sân khách (lượt đi VN thua 1- 2).

Sau thất bại trước Uzbekistan, đội tuyển VN sẽ tạm giải tán và tái tập trung vào ngày 8.11 để chuẩn bị cho hai trận đấu trên đây. Hai cầu thủ Bửu Ngọc và Văn Thắng sẽ đựợc trả lại cho U.23 VN để tham dự SEA Games 27.

Ngay trong đêm 15.10, Công Vinh đã chia tay tuyển VN để về Nhật Bản, trở lại tập luyện với CLB Sapporo Consadole. Tuy nhiên, Vinh cho biết nếu được VFF và Ban huấn luyện triệu tập, vào tháng 11, anh sẽ quay về VN để thi đấu trận lượt về gặp Uzbekistan. Trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn cũng có thể được gọi lại.

Ở một diễn tiến khác, sáng qua đội tuyển bóng đá nữ VN đã tập buổi đầu tiên tại Đà Lạt. Sau khi giành HCĐ giải vô địch Đông Nam Á, mục tiêu của đội là đoạt ngôi hậu SEA Games 27. HLV Trần Vân Phát đã gọi 24 cầu thủ, trong đó có 4 gương mặt mới. Và đặc biệt là sự trở lại của trung vệ tài năng 18 tuổi Chương Thị Kiều.

Lan Phương

>> Đội tuyển Việt Nam bị... hành xác
>> Đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015
>> Đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành điểm trên đất khách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.